Phạm Tuấn Hải nhận giải Puskas danh giá từ VPF

Phạm Tuấn Hải nhận giải Puskas danh giá từ VPF

Bàn thắng đẳng cấp của Phạm Tuấn Hải vừa đoạt giải Puskas tháng 10 VLeague, thể hiện sự tuyệt vời của anh trong việc ghi bàn Một siêu phẩm xứng đáng với danh hiệu này từ VPF

Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của V.League 2023/24 thuộc về Phạm Tuấn Hải, tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Anh đã ghi bàn trong trận đấu bù vòng 1 với CLB Bình Dương, giúp Hà Nội FC giành chiến thắng đầu tiên trong giải năm nay. Ngoài ra, các cầu thủ khác lọt vào danh sách bình chọn cầu thủ ghi bàn đẹp nhất là Hồ Tấn Tài (CLB Công an Hà Nội), A Mít (CLB Thanh Hóa), Đinh Thanh Trung (CLB Hà Tĩnh) và Lucao (CLB Hải Phòng). Tuy nhiên, Phạm Tuấn Hải không có tên trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất tháng, trong khi 5 cái tên gồm Rafaelson (CLB Nam Định), Rimario (CLB Thanh Hóa), Lucao (CLB Hải Phòng), Vũ Văn Thanh (CLB Công an Hà Nội) và Patrik Le Giang (CLB TP.HCM) đã góp mặt.

Phạm Tuấn Hải nhận giải Puskas danh giá từ VPF

Phạm Tuấn Hải đã được vinh danh với giải thưởng bàn thắng đẹp nhất trong tháng 10. (Ảnh: CLB)

Tiền đạo Rafaelson đã được lựa chọn là người đoạt giải thưởng này. Cầu thủ 26 tuổi đã liên tiếp ghi bàn, giúp CLB Nam Định dẫn đầu bảng xếp hạng V.League. Anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng, bằng thành tích của Lucao (CLB Hải Phòng).

CLB Nam Định của Rafaelson đã thống trị các giải thưởng trong tháng 10. Với danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng thuộc về Ông Vũ Hồng Việt, đội bóng đã chứng minh họ là Câu lạc bộ xuất sắc nhất tháng khi là đội duy nhất toàn thắng từ đầu mùa.

Các giải thưởng của tháng 10 sẽ được trao cho cả cá nhân và tập thể trong các trận đấu tương ứng tại vòng 5 V.League 2023/24.

Trong vòng đấu này, Phạm Tuấn Hải và đồng đội sẽ đối đầu với CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) tại sân nhà. Trong khi đó, CLB Nam Định sẽ đối đầu với CLB Công an Hà Nội tại Thiên Trường.