Trận đấu Bolivia vs Argentina: Đối thủ chẳng còn gì là đáng sợ

Trận đấu Bolivia vs Argentina: Đối thủ chẳng còn gì là đáng sợ

Trận đấu Bolivia vs Argentina đầy hứa hẹn với màn so tài đầy kịch tính Nhận định trước trận, tình hình phong độ và lịch sử đối đầu sẽ được chỉ ra Cùng với đó, thông tin lực lượng của cả hai đội cũng sẽ được cập nhật

Trận đấu Bolivia vs Argentina: Đối thủ chẳng còn gì là đáng sợ

Nhận định trước trận đấu Bolivia vs Argentina

NHM Bolivia đã tới sân bay và khách sạn nơi đội tuyển Argentina đóng quân để chào đón nhà ĐKVĐ thế giới. Hàng trăm người đã tập trung xung quanh trong nhiều giờ, hy vọng có cơ hội nhìn thấy các cầu thủ tài năng này.

Việc đảm bảo an ninh và sự riêng tư cho Messi và đồng đội đã là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho lực lượng an ninh. Điều này chỉ ra rằng độ "hot" của Messi và đồng đội rất lớn. Tuy nhiên, sau sự tiếp đón nồng hậu từ NHM Bolivia, Argentina sẽ phải đối mặt với thử thách khắc nghiệt trên sân bóng.

Do ĐT Argentina sẽ tiếp tục trận đấu trên một sân bóng được xem là "quê hương của cái chết". Với độ cao hơn 3.500m so với mực nước biển, sân Hernando Siles sẽ là một nỗi ám ảnh cho bất kỳ đội bóng nào làm khách, bởi không khí êm dịu sẽ tạo nên khó khăn trong việc thở, di chuyển với sự mệt mỏi do cường độ cao, dẫn đến giảm thiểu thể lực nhanh chóng.

Tuy nhiên, Argentina đã chuẩn bị trước cho những khó khăn này bằng cách trang bị một bình oxy cầm tay cho mỗi cầu thủ. Dù biết rằng họ không thể sử dụng oxy trong quá trình thi đấu trên sân. Mặc dù vậy, Argentina vẫn có lý do để hy vọng vào việc giành được 3 điểm trong chuyến đi này. Bởi hiện tại, họ đang ở một vị trí thuận lợi hơn so với Bolivia qua nhiều khía cạnh.

Trận đấu Bolivia vs Argentina: Đối thủ chẳng còn gì là đáng sợ

Argentina đang chiếm ưu thế trước Bolivia trong thời gian gần đây.

Phong độ, lịch sử đối đầu Bolivia vs Argentina

Nguyên nhân đầu tiên là do Argentina có đội hình mạnh nhất thế giới, trong khi Bolivia lại là đội bóng yếu nhất Nam Mỹ. Thứ hai, phong độ của Bolivia trên sân nhà đang rất tệ. Mặc dù luôn coi sân nhà là nơi tạo ra sự thăng hoa để giành vé dự World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1994, nhưng Bolivia hiện đang trắng tay.

Content đã được

Trong 5 trận gần đây tại "tổ ấm" của họ, Bolivia đã thua tới 4 trận. Thậm chí cả đội bóng trung bình yếu như Panama cũng đã rời khỏi La Paz với một chiến thắng. Tỷ lệ thắng sân nhà của Bolivia trong 20 trận gần đây chỉ còn 25%, với 5 trận thắng.

Trái ngược hoàn toàn, Argentina đang trở lại con đường chinh phục tất cả các đối thủ, như họ đã làm trước World Cup 2022. Đội tuyển này đã bất bại trong 36 trận liên tiếp từ vòng loại cho đến trận giao hữu trước khi thua Saudi Arabia ở trận mở màn.

Lúc này, Messi và các đồng đội đã có tổng cộng 11 trận thắng, bao gồm 6 trận trong vòng chung kết ở Qatar và 5 trận sau World Cup, mà không để thua bất kỳ bàn nào trong thời gian này. Trong 3 lần gặp Bolivia gần đây, Argentina đã giành chiến thắng ở tất cả, ghi tổng cộng 8 bàn thắng. Hôm nay, có lẽ sẽ không có ngoại lệ.

Thông tin lực lượng Bolivia vs Argentina

Cả Paulo Dybala và Emi Buendia đều không thể thi đấu do vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra, sẽ không chắc chắn liệu Lisandro Martinez có thể ra sân hay không. Đó là 3 mất mát mà Argentina phải chịu trong trận đấu này. Tuy nhiên, lực lượng còn lại của họ vẫn vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Đội hình dự kiến Bolivia vs Argentina

Bolivia (5-4-1): Viscarra, Bejarano, Jusino, Fernández, Quinteros, Suarez, Medina, Arrascaita, Céspedes, Villamíl, Moreno

Argentina (4-3-3): Martínez, Tagliafico, Otamendi, Romero, Molina, MacAllister, Fernández, De Paul, González, Lautaro Martínez, Messi

Dự đoán tỷ số: Bolivia 0-2 Argentina