HLV Mai Đức Chung: Sự quyết tâm cao của các cầu thủ được thể hiện rõ rệt

HLV Mai Đức Chung: Sự quyết tâm cao của các cầu thủ được thể hiện rõ rệt

Cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm cao trên sân, dù không thắng HLV Mai Đức Chung hài lòng với những gì mọi người đã làm

Chúng tôi lo ngại về khả năng thua trận và thất bại trước đối thủ hàng đầu châu Á là Nhật Bản, do đội tuyển đã thua họ với tỉ số 0-7 tại ASIAD. Tuy nhiên, lần này chỉ có tỉ số 0-2. Tôi cho rằng, đó là thành công và tinh thần quyết tâm của cả đội! Tôi muốn biểu đạt lòng biết ơn đến sự cống hiến và màn trình diễn tốt của đội tuyển.

Một lúc sau, quả đá phạt góc của Tuyết Dung hầu như mang lại bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung. Trong hiệp hai, đội tuyển nữ Việt Nam thất bại thêm một bàn và kết thúc trận đấu với tỷ số 0-2.

HLV Mai Đức Chung: Sự quyết tâm cao của các cầu thủ được thể hiện rõ rệt

HLV Mai Đức Chung đã sợ rằng đội bóng nữ Việt Nam sẽ thua cuộc.

Ông Chung cảm động: "Đây là trận cuối trong sự nghiệp dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam của tôi. Dù không thể giành chiến thắng, nhưng những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân đã làm tôi hài lòng về tinh thần đồng đội. Tôi xin gửi lời cám ơn đến những bà con Việt kiều đã đến sân cổ vũ và cung cấp động lực cho chúng tôi hôm nay.

Về mặt kỹ năng, chúng tôi đã thua đội tuyển nữ Nhật Bản rất nhiều. Nhưng trong trận đấu hôm nay, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu và quyết tâm cao. Dù chúng tôi đã thất bại, nhưng tỉ số này là chấp nhận được. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tạm biệt giải đấu. Chúng tôi xin chúc các đội còn lại sẽ có những trận đấu xuất sắc trong vòng đấu tiếp theo".

HLV Mai Đức Chung sẽ chấm dứt hợp đồng với VFF vào tháng 12/2023. Tuy nhiên, từ bây giờ cho đến cuối năm, đội tuyển nữ Việt Nam không còn tham gia bất kỳ giải đấu quốc tế nào. Vì vậy, đây là giải đấu cuối cùng mà nhà cầm quân 72 tuổi làm việc với vai trò HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

Nhiều cầu thủ đã tận dụng buổi tập cuối cùng để chụp ảnh lưu niệm với HLV Mai Đức Chung. Điều này cũng đóng vai trò quan trọng để Huỳnh Như và các đồng đội thể hiện màn trình diễn không tệ dù phải chịu thất bại 0-2 trước đội tuyển nữ Nhật Bản.