HLV Kiatisuk (HAGL): Sự vắng mặt của trợ lý Dương Minh Ninh sẽ là thách thức lớn đối với tôi

HLV Kiatisuk (HAGL): Sự vắng mặt của trợ lý Dương Minh Ninh sẽ là thách thức lớn đối với tôi

HLV Kiatisuk của HAGL thể hiện sự khó khăn khi không còn có sự hỗ trợ từ trợ lý Dương Minh Ninh sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc Ông nhớ về những đóng góp tuyệt vời mà Minh Ninh đã mang lại cho mình

Trang cá nhân của HLV trưởng CLB HAGL Kiatisuk đăng tải những bức ảnh chụp cùng trợ lý Dương Minh Ninh, với tông màu đen trắng tôn trọng như một sự tri ân đặc biệt. Ông Kiatisuk chia sẻ: "Chúng tôi đã là đồng nghiệp từ hơn 20 năm trước. Kể từ khi Ninh vẫn là cầu thủ của HAGL. Khi tôi gia nhập HAGL, Ninh là một tiền đạo. Dù có được ra sân hay không, Ninh chưa bao giờ thể hiện sự bất mãn. Ninh đã luôn hỗ trợ tất cả đồng đội và luôn đồng hành cùng huấn luyện viên suốt thời gian đó.

HLV Kiatisuk (HAGL): Sự vắng mặt của trợ lý Dương Minh Ninh sẽ là thách thức lớn đối với tôi

Trợ lý Dương Minh Ninh có kinh nghiệm cùng chơi đôi với Kiatisuk khi còn là cầu thủ.

Đồng hành cùng nhau từ khi còn là cầu thủ cho đến khi Kiatisuk quay trở lại HAGL với tư cách huấn luyện viên trưởng, người đồng đội ngày xưa của ông đã trở thành trợ lý đắc lực của ông, hướng dẫn Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... trong cuộc chiến trên sân V.League.

"Hai năm trước, tôi trở lại làm việc tại HAGL. HLV Dương Minh Ninh được chỉ định làm trợ lý của tôi và trở thành một người anh em thân thiết, cũng là người giám sát cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mỗi ngày, chúng tôi ngồi cùng nhau trò chuyện và làm việc trước phòng của tôi. Trong những dịp nghỉ lễ, huấn luyện viên Ninh sẽ mời tôi về nhà hoặc ra ngoài uống cafe, đi ăn để không để tôi một mình ở ký túc xá của đội bóng.

Sáng ra dù đi uống cà phê ở đâu, HLV Ninh luôn cầm công việc trên tay. Ninh thích đưa tôi đến những quán có view đẹp, hoa và sen tươi đẹp, và nói chuyện về bóng đá. HLV Ninh rất tự hào khi là một trong những trợ lý của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Mỗi khi từ đội tuyển trở về, Ninh luôn có bộ đồng phục của đội tuyển quốc gia riêng cho mình. Khi về đội, Ninh đến th knock cửa phòng vẫn mặc áo đội tuyển Việt Nam.

HLV Ninh không ở kí túc xá cùng chúng tôi vì nhà không cách xa. Tuy nhiên, mỗi buổi sáng, Ninh vẫn đến sớm rất trách nhiệm.

Trong thời gian hỗ trợ HLV Kiatisuk, Dương Minh Ninh đã giúp anh giải trí nỗi nhớ người thân ở Thái Lan bằng những hành động ý nghĩa.

"Năm đầu tiên tôi đến Việt Nam làm việc, Ninh đã tặng cho tôi một cây mận. Anh ấy biết rằng gia đình tôi ở Thái Lan, và vợ tôi thích trồng cây xương rồng. Ninh giao cho tôi cây mận và nói "hãy chăm sóc nó như đang ở nhà với vợ". Anh ấy còn nói rằng khi tôi về Thái Lan, anh sẽ chăm sóc cây này. Mỗi khi tôi về Thái Lan nghỉ ngơi, Ninh sẽ hỏi "anh có muốn mang nón Việt Nam về tặng bạn bè ở Thái Lan không? Em sẽ đi mua cho anh, cùng với dây đeo theo phong cách truyền thống Việt Nam", HLV Kiatisuk kể.

HLV Kiatisuk (HAGL): Sự vắng mặt của trợ lý Dương Minh Ninh sẽ là thách thức lớn đối với tôi

Trợ lý Dương Minh Ninh tặng một cây cho HLV Kiatisuk nhằm giúp ông giảm đi nỗi nhớ về nhà.

Hiện nay, với việc trợ lý Dương Minh Ninh đã ra đi, HLV Kiatisuk trở nên buồn bã hơn bao giờ hết: "Khi tôi đi dạo ở Hàm Rồng mà không có Ninh bên cạnh, tôi cảm thấy khó khăn vô cùng. Vì người em này, không ai có thể thay thế..."

Trợ lý Dương Minh Ninh và cầu thủ Paollo Madeira Olivera đã kịp tụ tập cùng bác sĩ Đào Trọng Trí thì gặp tai nạn giao thông đáng tiếc trên đường từ Đắk Lắk về Gia Lai vào ngày 12/8. Sự ra đi của họ là một mất mát không chỉ đối với thành viên CLB HAGL mà còn là cho bóng đá Việt Nam.

HLV Kiatisuk (HAGL): Sự vắng mặt của trợ lý Dương Minh Ninh sẽ là thách thức lớn đối với tôi

Ba thành viên CLB HAGL đã qua đời trong vụ tai nạn giao thông chiều 12/8.