HLV Gong Oh-kyun giữ dẫn dắt Đội bóng Công an Hà Nội

HLV Gong Oh-kyun giữ dẫn dắt Đội bóng Công an Hà Nội

Gong Oh-kyun chính thức nhận nhiệm vụ dẫn dắt CLB Công an Hà Nội, mở đầu cho một giai đoạn mới đầy triển vọng Sắp tới, ông sẽ bắt tay vào công việc và góp phần mang lại thành công cho đội bóng

Buổi đàm phán giữa CLB Công an Hà Nội và HLV Gong Oh-kyun cùng công ty đại diện đã diễn ra vào trưa ngày 31/10. Hai bên đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng và sau đó đã tổ chức buổi ký kết.

Trên trang cá nhân của mình, HLV Gong Oh-kyun đã xác nhận một cách vui vẻ rằng anh sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện cho nhà vô địch V-League. Rõ ràng, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ mang đến đội bóng mới những trợ lý đồng hương và có những thay đổi trong vị trí huấn luyện của CLB Công an Hà Nội.

Lãnh đạo CLB Công an Hà Nội kỳ vọng HLV Gong sẽ mang đến một hình ảnh mang tính sáng tạo cho đội bóng, giống như những gì ông đã từng làm với U23 Việt Nam.

HLV Gong Oh-kyun giữ dẫn dắt Đội bóng Công an Hà Nội

HLV Gong Oh-kyun đã ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

HLV Gong Oh-kyun đã được bổ nhiệm để dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31 thay cho HLV Park Hang Seo. Trong khoảng thời gian ngắn làm việc, nhà cầm quân 48 tuổi đã phát triển một lối chơi mới, thu hút sự chú ý cho U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Tại giải đấu này, HLV Gong Oh-kyun và các cầu thủ đã tiến vào vòng tứ kết sau một màn trình diễn không thua trận trong vòng bảng. Điều này chưa từng được một đội tuyển bóng đá Việt Nam nào đạt được ở giải đấu lục địa. Phong cách chơi bóng của U23 Việt Nam lúc đó thậm chí còn tươi mới hơn rất nhiều so với khi được HLV Park Hang Seo dẫn dắt tại SEA Games 31.

Từ đó đến nay, HLV Gong Oh-kyun chưa dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào và đang nỗ lực cải thiện bản thân, đồng thời chờ đợi cơ hội làm việc tại Việt Nam. Cách đây 1 tháng, Hà Nội FC đã tiến hành đàm phán với ông Gong và đội bóng còn tìm kiếm một phiên dịch Hàn Quốc.

Do không có sự phục vụ của HLV Gong Oh-kyun, Hà Nội FC đã bất ngờ bổ nhiệm ông Đinh Thế Nam làm HLV trưởng tạm quyền. Ông Nam có nhiệm vụ nhanh chóng đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ở vòng 3 V-League, Hà Nội FC sẽ chạm trán chính CLB Công an Hà Nội trong trận derby Thủ đô.