Câu lạc bộ Công an Hà Nội hé lộ ngôi sao V-League 2023 gây sốt

Câu lạc bộ Công an Hà Nội hé lộ ngôi sao V-League 2023 gây sốt

CLB Công an Hà Nội vô địch V-League 2023 nhưng không có cầu thủ nào được đề cử xuất sắc nhất mùa, gây tranh cãi và đặt dấu hỏi về tiêu chí đánh giá của ban tổ chức

V-League 2023 đã kết thúc với sự thống trị của CLB Công an Hà Nội giành chức vô địch. Tuy nhiên, không có một cầu thủ nào từ đội bóng này được đề cử cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng) và Trần Nguyên Mạnh (Nam Định) là ba ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cá nhân được mong chờ nhất.

Hoàng Đức đã thể hiện một sự thăng hoa đáng chú ý trong màu áo CLB Viettel, gây ấn tượng sâu sắc. Anh đã thi đấu trong tất cả 20 trận của V-League 2023, ghi được 5 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo để đồng đội ghi bàn. Sự xuất sắc của Hoàng Đức đã đóng góp quan trọng, giúp Viettel đứng ở vị trí thứ ba chung cuộc.

Câu lạc bộ Công an Hà Nội hé lộ ngôi sao V-League 2023 gây sốt

Hoàng Đức cũng được đề cử vào top 3 cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Hoàng Đức là cầu thủ duy nhất trong 3 ứng cử viên được lựa chọn để góp mặt trong đội tuyển quốc gia trong buổi tập trung này. HLV Philippe Troussier không triệu tập Hải Huy và Nguyên Mạnh.

Nguyễn Hải Huy đã khẳng định vai trò là đội trưởng trong CLB Hải Phòng. Anh đã thi đấu trong 20 trận cho đội bóng đất cảng và ghi được 4 bàn thắng. Sau khi mùa giải kết thúc, Hải Huy đã chia tay CLB Hải Phòng.

Trần Nguyên Mạnh là một phần quan trọng của đội Nam Định. Đội bóng đã chiêu mộ nhiều ngôi sao mới nhưng không đạt được thành tích như mong đợi. Mặc dù vậy, Nguyên Mạnh là điểm sáng của đội.

Nguyễn Văn Quyết, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất V-League 2023, không được đề cử. Đội trưởng của Hà Nội FC đã ghi 9 bàn thắng, nhưng anh ta đã nhận nhiều chỉ trích và bị án phạt cấm thi đấu tới 8 trận.

Ở hạng mục bàn thắng xuất sắc nhất, pha ghi bàn của Nguyễn Trọng Long từ CLB Công an Hà Nội (vòng 8 giai đoạn một) sẽ cạnh tranh với bàn thắng của Hoàng Vũ Samson từ CLB TP.HCM (vòng 11 giai đoạn một) và bàn thắng của Trần Phi Sơn (vòng 5 giai đoạn hai).

Các giải thưởng cá nhân của mùa giải sẽ được công bố trong lễ trao giải V-League Awards 2023, tổ chức vào lúc 18h30 ngày 31/8 tại Hà Nội và được phát trực tiếp trên FPT Play và kênh YouTube VPF Media.