Đại chiến kịch tính: Công an Hà Nội vs Thanh Hóa - Ai sẽ tái lập kỳ tích?

Đại chiến kịch tính: Công an Hà Nội vs Thanh Hóa - Ai sẽ tái lập kỳ tích?

Dự đoán kết quả trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội vs Thanh Hóa trong vòng cuối V-League 2023 lúc 17h00 ngày 27/8: Bài toán tái lập kỳ tích!

Năm 2003, CLB HAGL đã giành chức vô địch V-League ngay trong mùa đầu tiên tại hạng đấu này nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của bầu Đức. Ông đã mang về sân Pleiku một đội hình tuyển thủ Thái Lan và sự kết hợp của các ngôi sao bóng đá Việt Nam.

20 năm sau, CLB Công an Hà Nội đang có cơ hội để tái hiện thành tích đó. Ngay sau khi lên hạng và đổi tên thành CLB Công an Hà Nội, đội bóng này đã triển khai một chiến dịch mua sắm lớn. Các cầu thủ hàng đầu của đội tuyển quốc gia như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Thanh và Văn Đức đã lần lượt gia nhập. Bên cạnh đó, họ còn mang về thủ môn Filip Nguyễn, một cựu cầu thủ người Việt kiều nổi tiếng.

Đại chiến kịch tính: Công an Hà Nội vs Thanh Hóa - Ai sẽ tái lập kỳ tích?

CLB Công an Hà Nội được hưởng cơ hội tái hiện thành tích của HAGL từ 20 năm trước.

Sau giai đoạn ban đầu gặp khó khăn, CLB Công an Hà Nội dần tìm ra sự hòa hợp và sự hiểu nhau. Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, họ đang dẫn trước Hà Nội FC với 2 điểm và khoảng cách 6 bàn hiệu số về số bàn thắng và thua. Chỉ cần 1 điểm nữa, đội bóng này sẽ chắc chắn đoạt chức vô địch V-League 2023. Tuy nhiên, CLB Công an Hà Nội đặt mục tiêu là giành 3 điểm để đảm bảo vị trí của mình.

Bên cạnh sức mạnh tấn công, CLB Công an Hà Nội còn có lợi thế về quyết tâm. Họ sẽ dùng hết sức lực và tinh thần cho trận đấu cuối cùng, cũng là trận đấu quan trọng nhất trong mùa giải.

Trái lại, CLB Thanh Hóa không thiếu tinh thần chiến đấu. Tuy nhiên, họ không còn mục tiêu ở V-League 2023. Với việc dành vị trí trong top 4 và chức vô địch Cúp Quốc gia, mùa giải đã thành công với đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Popov. Vì vậy, khó có thể mong đợi đội khách sẽ có khao khát cao nhất để tranh chấp chức vô địch V-League như CLB Công an Hà Nội.

Nỗi lo lớn nhất của CLB Công an Hà Nội hiện tại là việc án treo giò của HLV Trần Tiến Đại. Ông này đã được chỉ định để thay thế HLV Flavio Cruz trước vòng đấu cuối cùng, nhưng do nhận được 3 thẻ vàng nên bị cấm chỉ đạo. Ngoài ra, đội bóng chủ nhà còn phải đối mặt với việc thiếu vắng Bùi Tiến Dụng, trong khi Thanh Hóa cũng không có sự phục vụ của Hoàng Thái Bình.

Đội hình dự kiến cho trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Thanh Hóa là:

CLB Công an Hà Nội: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Tấn Sinh, Ngọc Đức, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Thanh, Success, Tuấn Dương, Jhon Cley, Gustavo.

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Hòa, Minh Tùng, Gustavo Santana, Văn Lợi, A Mít, Ngọc Tân, Quốc Phương, Thành Long, Ti Phông, Bruno Cunha.

Kí túc xá SVĐ Hàng Đẫy (1-12-2022): Michel, Quách Tĩnh, Văn Lâm, Tiến Dũng, Minh Vương, Ngọc Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Huy Toàn, Văn Quyết, Văn Anh.

Dự đoán: CLB Công an Hà Nội 3-1 Thanh Hóa