MU gây bất ngờ lớn với Harry Maguire: Những điều bạn không ngờ tới

MU gây bất ngờ lớn với Harry Maguire: Những điều bạn không ngờ tới

MU từ chối đề nghị mua Harry Maguire của West Ham với giá 20 triệu Bảng, đánh dấu một hành động bất ngờ của đội bóng này

MU đã từ chối đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ West Ham cho Harry Maguire. HLV David Moyes đang quyết tâm đầu tư số tiền 105 triệu bảng mà họ nhận được từ việc bán Declan Rice cho Arsenal, và hàng thủ là mục tiêu chính để tuyển dụng.

MU đang nghe những đề nghị về Maguire trong mùa hè này, nhưng không tích cực cố gắng bán trung vệ 30 tuổi này. Vào đầu tháng này, West Ham đã bị từ chối khi đề nghị mượn cầu thủ Anh này trong 1 năm.

MU gây bất ngờ lớn với Harry Maguire: Những điều bạn không ngờ tới

MU không đồng ý bán Maguire cho West Ham với giá 20 triệu Bảng (Ảnh: Getty).

Maguire đã tỏ ra muốn ở lại và tranh đấu cho vị trí của mình, mặc dù đã bị mất băng đội trưởng. Anh đang cạnh tranh với Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof để giành suất chính thức.

HLV David Moyes được cho là rất quan tâm đến Maguire sau khi hoàn tất việc bán Declan Rice cho Arsenal. Ngoài ra, West Ham cũng đang quan tâm đến Scott McTominay như một sự thay thế cho vị trí của Rice. Mức giá mà MU đưa ra cho McTominay dao động từ 40-50 triệu bảng.

Cầu thủ người Scotland hiện vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. United không có ý định tích cực tìm cách bán tiền vệ 26 tuổi này.