Bất ngờ! Man United bất ngờ công bố mức giá bán Harry Maguire cực kỳ hấp dẫn

Bất ngờ! Man United bất ngờ công bố mức giá bán Harry Maguire cực kỳ hấp dẫn

Harry Maguire, cựu đội trưởng Man United, sẽ chia tay đội bóng trong mùa Hè 2023 Sự ra đi của anh đã được chốt giá và đang tiến gần đến việc hoàn tất

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man United và West Ham đã đạt thoả thuận về Harry Maguire. West Ham đã trả 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ này. Các điều khoản khác vẫn đang được thảo luận nhưng phí chuyển nhượng sẽ không thay đổi.

Hiện tại, West Ham đang đàm phán với Maguire về mức lương và các chế độ đãi ngộ khác. Nếu hai bên đồng ý sớm, thương vụ có thể hoàn tất trong tuần này.

Bất ngờ! Man United bất ngờ công bố mức giá bán Harry Maguire cực kỳ hấp dẫn

Maguire đã gặp khó khăn về phong độ trong mùa giải vừa qua.

Sau khi gia nhập Man United vào năm 2019 với giá trị chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng, Maguire đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Anh đã được giao trọng trách trụ cột của hàng thủ và được tin tưởng làm đội trưởng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, do phong độ sa sút sau đó, Maguire đã không thể giữ vững vị trí xuất phát và buộc phải tìm cách ra đi.

Theo đánh giá của truyền thông Anh, vấn đề lớn duy nhất giữa Harry Maguire và West Ham hiện nay là mức lương. Hiện tại, trung vệ 30 tuổi đang nhận mức lương gần 10 triệu bảng mỗi năm, trong khi đội hình West Ham không có cầu thủ nào được trả lương cao hơn 8 triệu bảng mỗi năm. Tuy nhiên, có tin đồn rằng Maguire sẵn lòng giảm lương để chuyển đến West Ham.