HLV đội tuyển Tây Ban Nha gây sốc với hành động bất ngờ trong trận chung kết World Cup

HLV đội tuyển Tây Ban Nha gây sốc với hành động bất ngờ trong trận chung kết World Cup

HLV Jorge Vilda bị chỉ trích vì hành động không đúng mực khi túm ngực một nhân viên nữ của đội tuyển Tây Ban Nha trong trận chung kết World Cup

Trong đoạn video, HLV Jorge Vilda được thấy nắm chặt ngực một nhân viên nữ sau khi Olga Carmona ghi bàn ở trận chung kết World Cup nữ 2023. Tờ Dailymail viết rằng "Đoạn video dài vài giây cho thấy sự ăn mừng của nhân viên nữ đội tuyển Tây Ban Nha. Tay trái của Vilda vẫn còn nắm chặt trên ngực cô ấy". Tuy nhiên, HLV Jorge Vilda và Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) chưa có phản hồi về sự kiện này.

Những sự việc nhạy cảm đã liên tục xảy ra với đội tuyển Tây Ban Nha trong thời gian gần đây. Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Tây Ban Nha, ông Rubiales, cũng đối mặt với những lời chỉ trích vì hôn cầu thủ Jenni Hermoso trên bục trao huy chương.

HLV đội tuyển Tây Ban Nha gây sốc với hành động bất ngờ trong trận chung kết World Cup

HLV Rubiales đã nắm tay nữ nhân viên của đội tuyển Tây Ban Nha.

Ông Rubiales đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc này, nhưng dư luận không chấp nhận hành động của ông. Ngày 25/8, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha sẽ triệu tập một đại hội bất thường, do yêu cầu của các thành viên cấp cao trong ban điều hành RFEF.

Liên đoàn RFEF đã thông báo rằng "dựa trên những sự kiện mới nhất liên quan đến việc trao giải World Cup nữ 2023, các quy trình điều tra nội bộ về vấn đề liêm chính đã được triển khai".

Không chỉ RFEF, Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sánchez cũng lên án hành động hôn ở công cộng của ông Rubiales. Ông nói: "Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức để mang về chiến thắng và đem vinh quang cho đất nước. Tuy nhiên, việc như ông Rubiales thể hiện đã gây ra phản ứng. Ông đã chỉ ra rằng chúng ta vẫn còn một quãng đường dài để thực hiện sự công bằng và tôn trọng giữa nam và nữ".