Hành Trình Trở Lại Của Huawei: Từ Bước Đường Cùng Đến Ngai Vàng

Hành Trình Trở Lại Của Huawei: Từ Bước Đường Cùng Đến Ngai Vàng

Khám phá hành trình đầy biến động của Huawei từ thời khủng hoảng đến sự trỗi dậy mạnh mẽ vượt qua iPhone.

Hành Trình Không Thể Lường Trước

Huawei, tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc, đã trải qua một hành trình đầy biến động từ 'bước đường cùng' đến việc vượt mặt iPhone để lấy lại ngai vàng. Tháng 4/2023, khi lãnh đạo của Huawei vẫn tin tưởng 'chúng tôi vẫn sống sót', nhiều người không ngờ rằng họ có thể trở lại đỉnh vinh quang. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, Huawei đã đưa ra những sản phẩm 5G tiên tiến và chip tự thiết kế khiến cả thế giới phải trầm trồ.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Đi Đào Mỏ, Bán Xe Điện Để Sống

Năm 2022, Huawei đối mặt với những khó khăn lớn khi bị hạn chế nguồn cung chip và các linh kiện quan trọng từ Mỹ. Mảng 5G, nguồn thu chính của Huawei, giảm mạnh khiến công ty phải tìm đường sống mới. Từ việc đào mỏ, bán xe điện, cho đến đầu tư vào điện toán đám mây và sản xuất ô tô, Huawei đã đa dạng hóa kinh doanh để vượt qua thử thách.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Ngày Trở Lại Đầy Ấn Tượng

Với sự hồi phục mạnh mẽ, Huawei không ngừng điều chỉnh chiến lược và đầu tư vào nghiên cứu phát triển. Việc ra mắt các sản phẩm 5G mới sử dụng linh kiện tự thiết kế đã gây sốt trên thị trường, khiến Huawei trở thành thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc. Sự thành công của Mate 60 Pro với chip trí thông minh nhân tạo Ascend 910B là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh và sự đột phá của công nghệ Trung Quốc.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 3