Hành trình phục hồi của nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não

Hành trình phục hồi của nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não

Khám phá hành trình phục hồi đầy hy vọng của nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não qua những thông tin mới nhất từ bác sĩ

Hành trình phục hồi của nam sinh lớp 8

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não đưa cả cộng đồng vào lo lắng và hy vọng. Trưa 1/4, bác sĩ chia sẻ về tình hình sức khỏe của bệnh nhân N.H.Đ, với những tin tức mới nhất về việc điều trịphục hồi.

Nam sinh vẫn đang trong tình trạng hôn mê sau khi trải qua những ngày chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Bác sĩ Trưởng Hồi sức tích cực, TS.BS Hà Thị Bích Vân, cho biết bệnh nhân vẫn hôn mê 5 điểm nhưng đã có những dấu hiệu tiến triển đáng khích lệ.

Sự tiến triển trong điều trị

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân Đ đã có những phản ứng tích cực khi cấu vào tay chân, đây được xem là một dấu hiệu quan trọng cho việc phục hồi. Bệnh nhân không sốt, tiểu được và được chăm sóc dinh dưỡng qua sonde, giúp cơ thể duy trì năng lượng cần thiết để chiến đấu với bệnh tật.

Thách thức và hy vọng

Bệnh nhân vẫn đang đối diện với tình trạng viêm màng não, viêm phổi, suy thận và chẩn đoán chấn thương sọ não. Việc đánh giá tình hình đáp ứng thuốc điều trị được thực hiện mỗi ngày, với sự cố gắng không ngừng của đội ngũ y bác sĩ.

Mặc dù tình hình vẫn đang rất nặng, bác sĩ Vân chia sẻ: "Không thể tiên lượng xa được". Gia đình và cộng đồng vẫn đặt hy vọng vào sự phục hồi của nam sinh, sự chăm sóc tận tình và am hiểu từ đội ngũ y bác sĩ.

Hành trình phục hồi của nam sinh lớp 8 - Ảnh 1.

Hành trình phục hồi của nam sinh lớp 8 - Ảnh 1.