Hành Trình Kỳ Diệu của The Mandalorian & Grogu: Chi Tiết Quay Phim Độc Đáo

Hành Trình Kỳ Diệu của The Mandalorian & Grogu: Chi Tiết Quay Phim Độc Đáo

Những chi tiết quay phim mới về The Mandalorian & Grogu, bộ phim Star Wars sắp ra mắt, đã được tiết lộ, mang đến cho khán giả một cái nhìn tổng quan về những gì sắp xảy ra.

Bước Nhảy Lớn của The Mandalorian & Grogu

Bộ phim Star Wars kế tiếp sắp ra mắt với tựa đề The Mandalorian & Grogu, đã tiết lộ những chi tiết quay phim mới, mở ra một cái nhìn sơ lược về tương lai sắp tới. Star Wars đã công bố vào đầu năm nay rằng The Mandalorian sẽ chuyển lên màn ảnh rộng, và gần đây, Disney đã xác nhận đây sẽ là bộ phim Star Wars tiếp theo ra rạp - và cũng là bộ phim đầu tiên kể từ Star Wars: The Rise of Skywalker vào năm 2019. Hiện chưa có nhiều thông tin về bộ phim này ngoài việc nó sẽ theo dõi câu chuyện của Din Djarin và Grogu trong The Mandalorian, nhưng những chi tiết quay phim này đã cung cấp một cái nhìn về những gì khán giả có thể mong đợi.

Theo Deadline, những chi tiết quay phim về The Mandalorian & Grogu đến từ danh sách gần đây các bộ phim đã được California cấp giấy phép giảm thuế. Điều này có nghĩa đầu tiên và quan trọng nhất là The Mandalorian & Grogu sẽ quay phim tại California và được cấp $21,755,000 trong giấy phép giảm thuế - một trong những khoản tài trợ lớn nhất từ trước đến nay cho một bộ phim tại California. Trong khi A New Hope và Return of the Jedi đã quay một số cảnh tại California, điều này chứng tỏ The Mandalorian & Grogu sẽ là bộ phim Star Wars đầu tiên chủ yếu quay tại bang này.

Ý Nghĩa của Quá Trình Quay Phim Đối với The Mandalorian & Grogu

Những chi tiết này đặc biệt hấp dẫn khi xem xét về ngân sách cho The Mandalorian & Grogu. Trước đó, đã có tin đồn rằng ngân sách của bộ phim này sẽ ít hơn so với các mùa trước của series The Mandalorian, nhưng khoản tài trợ giảm thuế lớn này dường như phản ánh việc bộ phim Star Wars tiếp theo sẽ làm việc với một ngân sách khá hạn chế. Điều này cho thấy rằng nhiều phần quay phim của The Mandalorian & Grogu sẽ, giống như phiên bản truyền hình, sử dụng sân khấu âm thanh Volume. Điều này cũng được hỗ trợ bởi thời gian sản xuất ước lượng khoảng bốn tháng, chỉ ngắn hơn hai tháng so với thời gian quay phim thông thường của series truyền hình The Mandalorian.

Vì có một số yêu cầu cần phải đáp ứng để The Mandalorian & Grogu có thể nhận được khoản giảm thuế này. Davis Wright Tremaine viết rằng để đủ điều kiện cho khoản tài trợ này, hoặc 75% ngân sách của bộ phim phải được dành cho hàng hóa, dịch vụ và tiền lương tại bang hoặc 75% quay chính trong bang, điều này có nghĩa là sân khấu âm thanh Volume có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong bộ phim. Những chi tiết này chứng minh rằng The Mandalorian & Grogu đang tiếp cận một cách mới, độc đáo và lịch sử trong lần ra mắt trên màn ảnh rộng.

TẤT CẢ CÁC BỘ PHIM VÀ SERIES TRUYỆN HÌNH STAR WARS ĐỀU ĐANG PHÁT SÓNG TRÊN DISNEY+

Nguồn: Deadline

Grogu và Din Djarin quỳ trước Razor Crest bị rơi trong The Mandalorian mùa 2, tập 2 - Ý Nghĩa của Quá Trình Quay Phim Đối với The Mandalorian & Grogu

Grogu và Din Djarin quỳ trước Razor Crest bị rơi trong The Mandalorian mùa 2, tập 2 - Ý Nghĩa của Quá Trình Quay Phim Đối với The Mandalorian & Grogu