Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng của Ahmed Best trong Vũ Trụ Chiến Tranh Sao

Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng của Ahmed Best trong Vũ Trụ Chiến Tranh Sao

Hãy khám phá hành trình của Ahmed Best từ nhân vật Jar Jar Binks bị chỉ trích đến vai diễn mới đầy ấn tượng trong The Mandalorian season 3.

Sự Thăng Hoa của Ahmed Best sau những chỉ trích

Diễn viên Star Wars Liam Neeson đã chia sẻ về sự chỉ trích 'đau lòng' được hướng về đồng nghiệp của mình, Ahmed Best, sau 25 năm kể từ khi bộ phim Star Wars: Episode I - The Phantom Menace ra mắt. Vai diễn Jar Jar Binks của Best, được xem là một trong những nhân vật ít được yêu thích nhất trong dòng phim Star Wars, đã tạo ra một làn sóng phản đối chưa từng có giữa cộng đồng fan cuồng và nồng nhiệt của loạt phim.

Trước kỷ niệm 20 năm của bộ phim vào năm 2018, Best đã tiết lộ rằng sự quấy rối mà anh nhận được đã khiến anh suy nghĩ đến việc tự tử. Trong cuộc trò chuyện với Empire trước kỷ niệm 25 năm của The Phantom Menace, Neeson đã nhớ lại về phản ứng tiêu cực mà Best phải đối mặt với vai diễn của mình trong phim tiền truyện.

Sự Trở Lại Đỉnh Cao trong The Mandalorian

Mặc cho sự phản ứng áp đảo và đôi khi không công bằng đối với vai diễn của Best trong các bộ phim tiền truyện Star Wars, diễn viên cuối cùng cũng đã quay trở lại với dòng phim khoa học viễn tưởng đầy yêu thích bằng việc xuất hiện trong The Mandalorian season 3. Best tái xuất vai Jedi Master Kelleran Beq ban đầu được tạo ra cho chương trình truyền hình dành cho trẻ em có chủ đề Star Wars: Jedi Temple Challenge.

Ahmed Best as Kelleran Beq in The Mandalorian season 3.

Ahmed Best as Kelleran Beq in The Mandalorian season 3.

Ngoài vai Jar Jar Binks, Best cũng đóng một nhân vật phụ có tên Achk Med-Beq trong cảnh quán rượu trong Star Wars: Episode II - Attack of the Clones. Với việc sử dụng hai cây lightsabers một cách điêu luyện khi chiến đấu qua đoàn quân Clone Troopers, sự trở lại của Best trong vũ trụ Star Wars đã thay đổi hoàn toàn so với những trò hề của nhân vật trước đây.

Tương Lai Rực Rỡ của Ahmed Best trong Vũ Trụ Star Wars

Với vai Jedi Master mạnh mẽ của mình, Best đã chính thức trở thành một trong số nhiều Jedi sống sót sau Order 66. Điều này mở ra khả năng mà khán giả có thể mong đợi thêm về nhân vật của anh, đặc biệt là với sự bí ẩn xoay quanh những năm giữa việc Grogu thoát khỏi Jedi Temple và việc được Djarin của The Mandalorian phát hiện sau này.

Vai diễn mới của anh có thể khuyến khích một số fan suy nghĩ lại về nhân vật gốc của anh trong Star Wars: Episode I - The Phantom Menace và các phần tiền truyện khác. Sự trở lại của Best không chỉ là một lời xin lỗi cho cách anh đã bị xử lý trước đây mà còn là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của diễn viên này trong vũ trụ Star Wars.