The Mandalorian: Hành Trình Đầy Nước Mắt Sau Sự Ra Đi của Carl Weathers

The Mandalorian: Hành Trình Đầy Nước Mắt Sau Sự Ra Đi của Carl Weathers

Câu chuyện về sự ra đi của Carl Weathers đã khiến dàn diễn viên The Mandalorian phải đau lòng và chia sẻ trên mạng xã hội để tưởng nhớ người bạn thân thiết trên và ngoài màn ảnh.

Giới Thiệu về The Mandalorian

The Mandalorian - bộ phim gắn liền với trái tim của anh em fan gạo cội Star Wars. Không chỉ là một series đình đám với ba mùa phim và mùa thứ tư đang được chờ đợi, The Mandalorian còn mang đến cho anh em game thủ những cung bậc cảm xúc đích thực với dàn diễn viên nổi tiếng.

The Mandalorian Carl Weathers Death

The Mandalorian Carl Weathers Death

Với sự xuất hiện của Pedro Pascal - ngôi sao chính của loạt phim và một dàn sao lấp lánh xung quanh anh, bao gồm cả Carl Weathers với vai trò lãnh đạo liên minh săn tiền thưởng Greef Karga, The Mandalorian đã chinh phục trái tim của anh em game thủ từng bước.

Instagram article posted by pascalispunk

Những Kỷ Niệm Về Carl Weathers

Sự ra đi của Carl Weathers đã để lại nỗi đau sâu trong lòng anh em gamer. Các ngôi sao nổi tiếng của The Mandalorian đã dùng mạng xã hội để bày tỏ sự tiếc thương và nhớ về thời gian họ đã cùng nhau trải qua với diễn viên huyền thoại này.

Pedro Pascal - người đóng vai chính trong series, đã không thể nói nhiều vì nỗi đau, chỉ đăng một hình ảnh cổ điển của biểu tượng với chú thích đơn giản 'lời nói cạn 💔 #CarlWeathers'. Katy O'Brian - nữ diễn viên Elia Kane cũng tưởng nhớ Carl Weathers trong stories của mình.

Katee Sackhoff, Ming-Na Wen, Giancarlo Esposito, Ahmed Best và nhiều người khác cũng chia sẻ những kỷ niệm và tình cảm của họ với Weathers. Đây là một mất mát lớn cho cộng đồng người hâm mộ The Mandalorian.

Instagram article posted by therealkateesackhoff

Kết Thúc Cho The Mandalorian?

Sự ra đi của Carl Weathers cũng đồng nghĩa với việc The Mandalorian mùa 4 nên kết thúc. Với vũ trụ Star Wars trên Disney Plus phát triển mạnh mẽ, đến lúc Mando và Grogu nên nói lời tạm biệt và đi theo ánh hoàng hôn.

Hiện tại, The Mandalorian vẫn có thể xem trên Disney Plus để anh em game thủ có thể tiếp tục theo dõi hành trình đầy cảm xúc này.

Instagram article posted by thegiancarloesposito