Hành Trình Đầy Bất Ngờ của Din Djarin trong The Mandalorian & Grogu

Hành Trình Đầy Bất Ngờ của Din Djarin trong The Mandalorian & Grogu

Bộ phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao tiếp theo sẽ là The Mandalorian & Grogu, đưa câu chuyện và nhân vật của bộ phim truyền hình hành động trực tiếp đầu tiên của Star Wars quay trở lại rạp chiếu phim lần đầu tiên kể từ năm 2019. Bộ phim sẽ tập trung chủ yếu vào nhân vật Mandalorian Din Djarin và con trai đáng yêu và học trò, Grogu, khi họ đi ngang qua dải ngân hà làm việc dưới bàn tay cho Cộng Hòa Mới để chiến đấu với Đế Quốc Còn Lại. Với Din Djarin lần đầu tiên trở thành tâm điểm trên màn ảnh lớn, có nhiều yếu tố của câu chuyện của anh cần được đề cập.

Din Djarin và Quy Luật Bảo Vệ của Một Mandalorian

Là một thành viên của Children of the Watch, Din Djarin tuân thủ một Creed nghiêm ngặt khuyên anh phải giữ mũ bảo hộ beskar của mình vào mọi lúc. Qua ba mùa của The Mandalorian, Din đã chứng minh mình là một người rất danh dự và vì vậy đã tuân thủ quy tắc này với tín thần cao - cho đến khi anh phá vỡ nó hai lần vì Grogu, rõ ràng coi cậu bé từng là đồ tìm thấy biến thành con trai đáng quý hơn cả hệ thống niềm tin của mình. Từ đó, hành trình nhân vật của Din Djarin đã trải qua những bước quay bất ngờ, và The Mandalorian & Grogu sẽ phải đối mặt với nó.

Din Djarin bathes in the Living Waters in the mines of Mandalore in The Mandalorian season 3

Din Djarin bathes in the Living Waters in the mines of Mandalore in The Mandalorian season 3

Star Wars Đã Làm Phức Tạp Hơn Hành Trình Nhân Vật Của Din Djarin

Pedro Pascal crying as Din Djarin in The Mandalorian

Pedro Pascal crying as Din Djarin in The Mandalorian

Chính trong mùa 2 của The Mandalorian được khen ngợi cao, Din Djarin đã phá vỡ quy tắc mũ bảo hộ hai lần vì Grogu, tiếp tục hành trình không ngừng hỏi về quy tắc mũ bảo hộ của mình để ưu tiên cho Grogu. Khi Din phải trao Grogu cho Luke Skywalker, tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng đảo ngược. Với Grogu không còn ở bên, Din quay trở lại bộ lạc Mandalorian của mình, nơi anh buộc phải tiết lộ rằng anh đã phá vỡ quy tắc vàng của họ - và từ đó bước vào lưu đày cho đến khi anh hoàn thành nhiệm vụ chuộc lỗi.

Pedro Pascal's Din Djarin helmet-less in the Imperial mess hall on Morak

Pedro Pascal's Din Djarin helmet-less in the Imperial mess hall on Morak

Điều này trở thành trọng tâm của mùa 3 của The Mandalorian, bộ phim truyền hình Star Wars duy nhất cho đến nay không có một lần lộ diện khuôn mặt trong cả tám tập. Thay vì phát triển hành trình của Din hỏi về quy tắc mũ bảo hộ, thì mùa 3 của The Mandalorian tập trung vào việc anh tìm chuộc lỗi và giữ mũ bảo hộ vào mọi lúc, điều đó đã làm phức tạp hành trình nhân vật. Điều này đã làm hài lòng rất nhiều khán giả hy vọng thấy nhiều khuôn mặt của Din hơn thay vì ít hơn, nhưng may mắn, mùa 3 của The Mandalorian không phải là kết thúc của câu chuyện của Djarin.

Grogo touches Mandos face in The Mandalorian

Grogo touches Mandos face in The Mandalorian

Câu Chuyện Của Din Vẫn Chưa Kết Thúc - & Bộ Phim Là Chương Tiếp Theo Của Anh

Pedro Pascal as Din Djarin in The Mandalorian

Pedro Pascal as Din Djarin in The Mandalorian

Sự công bố của bộ phim The Mandalorian & Grogu chứng tỏ rằng câu chuyện của Din vẫn chưa kết thúc, điều này mở ra cơ hội cho Star Wars phát triển thêm hành trình nhân vật yêu thích. Ngay trước khi bộ phim sắp tới trở thành một ý tưởng cụ thể, người sáng tạo series Jon Favreau đã có The Mandalorian mùa 4 trong đầu khi viết mùa 3, đôi khi thậm chí xác nhận rằng anh đã viết kịch bản sẵn rồi. Hành trình nhân vật của Din trong mùa 3 của The Mandalorian, vì vậy, không bao giờ được thiết lập để là điểm kết thúc của hành trình cá nhân của anh.

Pedro Pascal as Din Djarin in The Mandalorian

Pedro Pascal as Din Djarin in The Mandalorian

Mặc dù một phần của hành trình của Din đã chắc chắn kết thúc, một phần khác sẽ mở ra trong The Mandalorian & Grogu. Câu chuyện tuyệt vời mà Favreau đã thiết lập cho Din trong The Mandalorian mùa 1 và 2 rất xứng đáng được tiết lộ trên màn ảnh lớn, và diễn viên Pedro Pascal trong vai Din Djarin chắc chắn xứng đáng được nhấn mạnh như nhân vật chính của anh trên màn ảnh rạp. Chờ đợi để tiếp tục hành trình này hỏi về ý nghĩa thực sự đằng sau Creed và quy tắc mũ bảo hộ trên màn ảnh lớn là một bước đi tuyệt vời của Favreau, và cũng đáp ứng một phần tương đương với hành trình của một nhân vật chính khác.

Din Djarin And Grogu In The Book Of Boba Fett Chapter 7

Din Djarin And Grogu In The Book Of Boba Fett Chapter 7

Hành Trình Của Din Djarin Vẫn Chưa Hoàn Toàn Tương Đồng Với Hành Trình Của Grogu

Pedro Pascal as Din Djarin Bill Burr as Mayfield Stormtrooper Helmet The Mandalorian

Pedro Pascal as Din Djarin Bill Burr as Mayfield Stormtrooper Helmet The Mandalorian

Hành trình của Din Djarin và Grogu trong kỳ nghỉ giữa The Mandalorian mùa 2 và 3 được thiết lập để làm nhiều hơn chỉ kết nối với chủ đề gia đình tìm thấy của Boba Fett. Disney thường xuyên nhắc nhở khán giả rằng Din và Grogu đều đã chọn con đường của họ, với Din chọn Grogu hơn Creed Mandalorian của mình và Grogu chọn Din hơn con đường của Jedi. Nhiều khán giả cho rằng điều này đã được thực hiện trong The Book of Boba Fett, nhưng thực ra, Din còn một bước nữa phải đi để thực sự tương đồng với hành trình của Grogu.

Điểm Phá Ngã Thực Sự Của Din Djarin Có Thể Đến Trong The Mandalorian & Grogu

Nhiều khán giả bị thất vọng với câu chuyện của Din Djarin trong mùa 3 của The Mandalorian vì không tiếp tục mạch hành trình của anh hỏi về Creed và quy tắc mũ bảo hộ một cách rõ ràng, nhưng điểm phá ngã này thực sự có thể đến trong The Mandalorian & Grogu. Favreau và các nhà sản xuất điều hành, Dave Filoni và Rick Famuyiwa, biết rằng họ có rất nhiều việc phải xử lý trong mùa 3 của The Mandalorian. Họ đã thiết lập việc tái chiếm Mandalore, và quy mô của cuộc phiêu lưu đã lớn đến nỗi hầu như không còn chỗ cho tất cả những gì câu chuyện đòi hỏi.

Cố gắng ép buộc hành trình đầy đủ của Din vào đó, sẽ làm hại Din một cách thực sự. Để Din vẫn đang hỏi về Con Đường của mình trong khi Mandalore được tái chiếm sẽ khiến anh cô đơn khỏi nỗ lực, thay vì là một phần quan trọng của nó. Thay vào đó, sự tham gia của Din trong việc thống nhất các bộ lạc Mandalorian và theo dõi lãnh đạo của Bo-Katan Kryze đã giúp anh hiểu hơn về sự thật về việc làm người Mandalorian. Đây là lý do tại sao ý tưởng về bản sắc đã được tạo áp lực bởi những người sáng tạo; Din sẽ thực hiện sự khám phá trong mùa này, không phải là sự biến đổi.

Sự biến đổi này có thể đến trong The Mandalorian & Grogu. Din đã chứng kiến Mandalorian tụ họp bất kể các quy tắc và truyền thống riêng biệt của họ, điều đó có nghĩa là anh sẽ rất có thể sẵn lòng từ bỏ quy tắc mũ bảo hộ để chăm sóc hoặc thậm chí cứu Grogu. Nếu điều này xảy ra, Din sẽ không chỉ có thể duy trì bản sắc cá nhân của mình như một Mandalorian đích thực bất kể các quy tắc, mà còn sẽ đặt anh vào một thời điểm rất mạnh mẽ.