Hành Trình Đến Nơi Cuối Cùng Của Tàu Tận Thế: Những Bí Mật Trong Anime Mới

Hành Trình Đến Nơi Cuối Cùng Của Tàu Tận Thế: Những Bí Mật Trong Anime Mới

Anime đang đợi đợi Where Does the Doomsday Train Go vừa tung ra video giới thiệu nhân vật mới trước ngày ra mắt vào tháng 4

Phim Hoạt Hình Đình Đám Where Does the Doomsday Train Go

Được chờ đợi như một bữa tiệc trong làng anime, bộ phim Where Does the Doomsday Train Go vừa phát hành một video giới thiệu nhân vật mới đầy hấp dẫn, tạo sự mong đợi trong cộng đồng fan trước ngày ra mắt vào tháng 4.

Một phần trong trailer của series anime (Hình ảnh qua EMT Squared) - Dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất phía sau series anime mới

Một phần trong trailer của series anime (Hình ảnh qua EMT Squared) - Dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất phía sau series anime mới

Bộ anime được chờ đợi Where Does the Doomsday Train Go vừa mang đến cho fan một video mới giới thiệu nhân vật hấp dẫn Shizuru Chikura. Cô được lồng tiếng bởi Chika Anzai, nổi tiếng với tài năng đặc biệt và diễn xuất linh hoạt.

Vai trò của Shizuru Chikura dự kiến sẽ là điểm nhấn của bộ phim. Video giới thiệu nhân vật mang đến cái nhìn sớm về tính cách, ngoại hình và vai trò của Shizuru trong câu chuyện, khơi gợi sự tò mò của fan để khám phá thêm về bản chất bí ẩn của cô.

Chi Tiết Ra Mắt Của Series Anime Where Does the Doomsday Train Go

Where Does the Doomsday Train Go sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 4 năm 2024 trên AT-X. Bộ phim cũng sẽ được phát sóng trên Tokyo MX, KBS Kyoto, Sun TVBS11.

Bộ phim lấy cảm hứng từ một light novel được yêu thích của Hiroshi Sakurazaka, nổi tiếng với tác phẩm 'All You Need Is Kill,' cũng là nguồn cảm hứng cho bộ phim 'Edge of Tomorrow' được khen ngợi.

Dàn Diễn Viên và Đội Ngũ Đứng Sau Series Anime Mới

Tất cả các nhân vật như trong series anime (Hình ảnh qua EMT Squared) - Nhận xét cuối cùng

Tất cả các nhân vật như trong series anime (Hình ảnh qua EMT Squared) - Nhận xét cuối cùng

Anime này sở hữu một dàn diễn viên tài năng và một ekip sản xuất tài năng. Lồng tiếng cho nhân vật chính Shizuru ChikuraChika Anzai, cùng với một nhóm đa dạng các diễn viên lồng tiếng tài năng khác mang đến sự sống động cho các nhân vật. Azumi Waki sẽ lồng tiếng cho Nadeshiko Hoshi, biệt danh Nadeko.

Erisa Kuon sẽ lồng tiếng cho Reimi Kuga, trong khi Hina Kino lồng tiếng cho Akira Shinonome và Chika Anzai vào vai Shizuru Chikura.

Tsutomu Mizushima sẽ đạo diễn cho anime tại EMT Squared. Michiko Yokote đang giám sát kịch bản series, và Asako Nishida đang thiết kế nhân vật và làm giám đốc hoạt hình chính.

Nhận Xét Cuối Cùng

Bộ anime Where Does the Doomsday Train Go đã khiến fan phấn khích với video nhân vật. Ngày ra mắt vào tháng 4 đang đến gần, và người xem mong đợi câu chuyện và thế giới siêu nhiên.

Các diễn viên lồng tiếng tài năng, các studio hàng đầu và một đạo diễn tài năng hứa hẹn sẽ tạo ra một bộ anime để lại ấn tượng. Khi ngày ra mắt đang đến gần, sự chờ đợi tăng lên cho hành trình đáng nhớ trên Tàu Tận Thế.