Hành Trình Đầy Mạo Hiểm Của Captain Marvel và Những Đồng Đội Trong The Marvels

Hành Trình Đầy Mạo Hiểm Của Captain Marvel và Những Đồng Đội Trong The Marvels

Khám phá hành trình mới đầy mạo hiểm của Captain Marvel và đồng đội trong bộ phim The Marvels, cùng những điểm nhấn đặc biệt mà bộ phim mang lại.

Sứ Mệnh Cứu Vớt Vũ Trụ

The Marvels mang đến những yếu tố mới lạ, những phần vui vẻ nhưng cũng lặp lại một sai lầm từ Avengers: Infinity War năm năm trước. Bộ phim được chờ đợi kế tiếp sau Captain Marvel năm 2019, The Marvels theo chân nữ anh hùng chính khi cô bị cuốn vào một nhiệm vụ ngoại hành khác, lần này cô có thêm hai đồng đội, dù có muốn hay không.

Dar-Benn (Zawe Ashton) fighting Captain Marvel (Brie Larson) on Aladna

Dar-Benn (Zawe Ashton) fighting Captain Marvel (Brie Larson) on Aladna

Đồng đội đầu tiên là Monica Rambeau, con gái của người bạn thân của Carol đã qua đời và gần đây đã có sức mạnh siêu nhiên của riêng mình. Đồng đội thứ hai là Kamala Khan hay còn gọi là Ms. Marvel, người hâm mộ lớn nhất của cô, sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để chiến đấu chống tội phạm.

Captain Marvel on her ship in The Marvels

Captain Marvel on her ship in The Marvels

Định Mệnh Bi Thảm Của Aladna

Mặc dù cố gắng hết sức, Captain Marvel buộc phải rời bỏ Aladna, có lẽ sẽ bị hủy hoại bởi Dar-Benn ngoài màn hình. Điều này là lần thứ hai cô làm như vậy trong bộ phim, sau lần đầu tiên khi cô không thể cứu một cộng đồng Skrull khỏi sự tức giận của Dar-Benn, và bộ phim thể hiện sự sụp đổ đầy tàn khốc của nó.

Sự hủy hoại của Aladna xảy ra ngoài màn hình gần giống như Xandar, hành tinh quê hương của Nova Corps, trước đây là nơi chứa Power Stone. Để có được viên Đá Vô Cực đầu tiên, Thanos xâm nhập Xandar và hoàn toàn tiêu diệt nó, điều này, mặc dù không được hiển thị trong Infinity War, sau đó được xác nhận trong bộ phim.

Cách MCU Có Thể Sửa Lỗi Liên Quan Đến Aladna Trong The Marvels

Để sửa lỗi của mình, The Marvels cần phải đề cập đến số phận của Aladna trong một dự án MCU tương lai, có thể là với Captain Marvel chính cô hoặc với Monica và Kamala. Ví dụ, bộ phim Captain Marvel thứ ba có thể liên quan đến việc cô trở lại Aladna để đánh giá tổn thất hoặc đề cập đến việc nó đã bị phá hủy và cách cô đối phó với tác động mà nó mang lại.

Kamala cũng có thể thảo luận về số phận của Aladna trong lần xuất hiện MCU tiếp theo của cô. Cô đã bị xao lạc bởi lượng cái chết mà cô phải chứng kiến trong hành trình với Captain Marvel, và khi cô trở về Trái Đất, cô đầy nhiệt huyết để tạo ra đội siêu anh hùng của riêng mình, đặt nền móng cho Young Avengers của MCU.