Diễn viên người Việt góp mặt trong bom tấn 'The Marvels'

Diễn viên người Việt góp mặt trong bom tấn 'The Marvels'

Tiến Hoàng, ngôi sao Võ sinh đại chiến, đánh dấu sự góp mặt đáng chú ý trong bom tấn The Marvels, với ngân sách lên đến 270 triệu USD

Diễn viên được hóa thân thành binh lính trong cuộc chiến ở vương quốc của hoàng tử Yan (do Park Seo Joon đóng). Tiến Hoàng cho biết dù chỉ xuất hiện trong một phân cảnh nhỏ, anh cảm thấy may mắn khi có cơ hội tham gia.

Diễn viên người Việt góp mặt trong bom tấn 'The Marvels'

Tạo hình của nhân vật Tiến Hoàng trong bộ phim "The Marvels" đã được thực hiện. Hình ảnh được cung cấp bởi nhân vật.

Quá trình thực hiện bao gồm hơn 100 diễn viên, mất hầu hết sáu tháng để tập luyện và quay phim. Khi đến hiện trường, diễn viên đã dành thêm vài giờ để trang điểm, thay quần áo, đội áo giáp và mặt nạ.

Điều này không phải là lần đầu tiên mà Tiến Hoàng tham gia vào dự án Hollywood. Vào năm 2016, nghệ sĩ đã xuất hiện trong một cảnh nhỏ của bộ phim Doctor Strange, đóng vai học trò của nhân vật Thượng cổ tôn giả, do Tilda Swinton thể hiện. Trong một cuộc phỏng vấn, Tiến Hoàng tiết lộ rằng anh nhận được lời mời casting từ một người bạn trong nhóm hành động của bộ phim đó. Từ đó, diễn viên đã có cơ hội tham gia thử vai trong một số bộ phim hành động Hollywood.

Theo Tiến Hoàng, đóng vai phụ trong các dự án này không chỉ giúp anh phát triển kỹ năng võ thuật mà còn mang lại cơ hội để anh học hỏi từ kinh nghiệm của đội làm phim quốc tế. Hiện tại, nghệ sĩ đã trở về Việt Nam để hợp tác và trao đổi kinh nghiệm với các đội cascadeur mà anh đã từng làm việc cùng. Anh cũng sẽ tiếp tục nhận lời tham gia vào dự án trong nước nếu phù hợp, tuy nhiên, anh vẫn duy trì việc tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài.

 

Tiến Hoàng, 30 tuổi, là một diễn viên đóng thế người Anh gốc Việt, đã tham gia vào nhiều dự án Hollywood như Ready Player One, 6 Underground. Anh đã có cơ hội làm việc cùng các đạo diễn nổi tiếng như Steven Spielberg, Michael Bay, cũng như các ngôi sao Tilda Swinton, Benedict Cumberbatch và Ryan Reynolds. Vào năm 2020, Tiến Hoàng đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong phim Phong Lăng Đại Hiệp, một bộ phim do nhóm Action C thực hiện, và đã thu hút hơn 7,7 triệu lượt xem trên YouTube.

Võ sinh đại chiến (2021) là bộ phim đánh dấu sự ra mắt của Tiến Hoàng tại quê nhà. Trong phim, anh vào vai Khoa, một chàng trai đam mê võ thuật, từ Bình Định chuyển đến TP HCM để theo đuổi học hành. Theo thông tin từ Box Office Việt Nam, bộ phim đã thu về hơn 1,8 tỷ đồng với hơn 2.000 suất chiếu trong thời gian đó. Tuy nhiên, sau vỏn vẹn bảy ngày công chiếu, phim đã phải rút khỏi rạp vì nhà sản xuất cho rằng nhà phát hành đã công kích ép buộc.

 

Trailer "The Marvels" (Biệt đội Marvel), ra mắt trong nước ngày 10/11. Tính đến ngày 14/11, phim thu 21 tỷ đồng. Video: Marvels Studios

Đạo diễn Nia DaCosta của The Marvels đã chọn bối cảnh sau sự kiện trong bộ phim Avengers: Endgame (2019). Khi cố gắng tìm hiểu nguyên nhân của các lỗ hổng không gian do Dar-Benn - một kẻ xấu - tạo ra, Captain Marvel/Carol Danvers (do Brie Larson thủ vai) và Monica Rambeau (do Teyonah Parris thủ vai) bị cuốn vào các vũ trụ khác nhau. Trong khi đó, ở Trái Đất, Kamala Khan/Ms. Marvel (do Iman Vallani thủ vai) - người sở hữu chiếc vòng giống của Dar-Benn - không may bị cuốn vào cuộc chiến. Khi một trong ba người - Carol, Monica và Kamala - sử dụng sức mạnh siêu năng lực của mình, họ sẽ hoán đổi vị trí với nhau.