Danh sách bộ phim ra mắt trong tháng 11

Danh sách bộ phim ra mắt trong tháng 11

Người vợ cuối cùng của Victor Vũ và những tác phẩm đỉnh cao như The Marvels và Anatomy of a Fall sẽ hâm nóng thị trường phim Việt trong tháng 11 Hãy chuẩn bị cho những trải nghiệm điện ảnh đầy hứa hẹn và đẳng cấp hơn bao giờ hết!

Người vợ cuối cùng

 

Trailer "Người vợ cuối cùng". Video: November Films

Khởi chiếu: 3/11

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Phim của đạo diễn Victor Vũ mô tả cuộc sống của nhân vật Linh (do Kaity Nguyễn đóng) khi trở thành con dâu trong một gia đình quyền quý. Dù sống trong thế giới giàu có và được gọi là "mợ ba", Linh vẫn bị bà cả (nghệ sĩ Kim Oanh) đối xử như người hầu. Vì gia đình nghèo, cô bị coi thường và bị đánh đập. Khi Linh gặp lại Nhân (do Thuận Nguyễn đóng) - người bạn từ thuở nhỏ, cả hai bắt đầu một mối quan hệ lén lút, từ đó dẫn đến loạt bi kịch.

Những giai đoạn của Taylor Swift (Taylor Swift: The Eras Tour)

 

Trailer "Taylor Swift: The Eras Tour". Video: CGV

Khởi chiếu: 3/11

Thể loại: Tài liệu, âm nhạc

Câu chuyện về hành trình trên toàn cầu The Eras Tour từ tháng 3 năm nay đến tháng 11/2024 của ca sĩ Taylor Swift được tái hiện trong tác phẩm này. Người xem có cơ hội thấy được những khung hình phía sau hậu trường và những buổi biểu diễn tuyệt vời của nữ ca sĩ 33 tuổi.

Mỹ nhân đạo chích (Miss Fortune)

 

Trailer "Miss Fortune". Video: CJ ENM

Khởi chiếu: 3/11

Thể loại: Hài, tâm lý

Phim được đạo diễn bởi Lee Seung Joon, xoay quanh câu chuyện của mẹ con Ji Hye (Uhm Jung Hwa) và Joo Yeong (Bang Min Ah), hai kẻ lừa đảo thành công. Với ý định kết thúc sự nghiệp một cách lộng lẫy, Ji Hye đã lên kế hoạch tận dụng người đàn ông giàu có Wan Gyu (Song Sae Byeok) để đánh cắp số vàng trị giá 60 tỷ won. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không dễ dàng khi những kẻ khác cũng đang theo dõi tài sản này.

Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy (The Dark Knight Rises)

 

Trailer "The Dark Knight Rises". Video: Warner Bros.

Khởi chiếu: 8/11

Thể loại: Hành động

Sau sự thành công của Oppenheimer (2023), tác phẩm của Christopher Nolan được tái chiếu lại. Trong The Dark Knight, Sau cái chết của luật sư Harvey Dent (Aaron Eckhart), Người Dơi (Christian Bale) đảm nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để bảo vệ danh tiếng của "người hùng của Gotham". Anh trở thành mục tiêu của toàn bộ thành phố và buộc phải lẩn trốn.

Tám năm sau đó, Bane (Tom Hardy) xuất hiện và tự gọi mình là "kẻ trả thù của Gotham", có kế hoạch biến thành phố trở thành đống tro. Đồng thời, tên trộm Selina Kyle (Anne Hathaway) trở thành chìa khóa mở ra một câu chuyện mới về Người Dơi và các tên tội phạm trong thành phố Gotham.

Kỳ án trên đồi tuyết (Anatomy of a Fall)

 

Trailer "Anatomy of a Fall". Video: NEON

Khởi chiếu: 10/11

Thể loại: Tâm lý

Tác phẩm đoạt giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim 2023 tháng 5, do đạo diễn Justine Triet thực hiện. Câu chuyện xoay quanh Sandra (Sandra Hüller), một nhà văn người Đức, phải đối mặt với việc phải bào chữa vô tội trước tòa, sau khi chồng của cô qua đời tại nhà. Người con trai Daniel (Milo Machado Graner) là nhân chứng duy nhất của vụ án và anh ta bị mù.

Biệt đội Marvel (The Marvel)

 

Trailer "The Marvels". Video: Marvel Studios

Khởi chiếu: 10/11

Thể loại: Hành động, phiêu lưu

Tác phẩm của đạo diễn Nia DaCosta đánh dấu sự gặp lại của Captain Marvel/Carol Danvers (Brie Larson) và Nick Fury (Samuel L. Jackson) sau những sự kiện trong Avengers: Endgame (2019). Cả hai cùng nhau thực hiện dự án S.W.O.R.D ngoài không gian để bảo vệ Trái Đất khỏi hiểm họa.

Một ngày nọ, Carol đối đầu với kẻ thù cũ Dar-Benn (Zawe Ashton), một Kẻ kết tội (The Accuser) có sức mạnh tương tự như ác nhân Ronan (Lee Pace). Sau những sự kiện trong Captain Marvel (2019), Dar-Benn đã mất đi quê hương và tìm cách trả thù mọi hành tinh mà Carol đã từng giúp đỡ. Dar-Benn sở hữu chiếc vòng điều khiển các siêu anh hùng, khiến họ hoán đổi vị trí mỗi khi sử dụng siêu năng lực.

>>> Xem tiếp: Các phim chiếu trong tháng 11

Quế Chi