Park Seo Joon không e ngại diễn vai ngắn trong phim The Marvels

Park Seo Joon không e ngại diễn vai ngắn trong phim The Marvels

Park Seo Joon tự tin xuất hiện trong The Marvels, không ngại thời lượng Diễn viên này đã tuyên bố cam kết qua cuộc gặp báo chí để quảng bá cho dự án phim mới

Park Seo Joon không e ngại diễn vai ngắn trong phim The Marvels

Hình ảnh của Park Seo Joon trong phim The Marvels (Ảnh: J.Stars)

Từ hơn một năm trước, khi tin tức về việc Park Seo Joon tham gia The Marvels được tiết lộ, người hâm mộ đã đầy hào hứng. Trong phim, anh đóng vai Hoàng tử Yan của Aladna, thủ lĩnh của một hành tinh âm nhạc nơi mọi người phải hát để giao tiếp... Tuy nhiên, khi phim ra mắt, nhiều người hâm mộ của nam diễn viên đã cảm thấy thất vọng. Một số người bày tỏ sự thất vọng của họ sau khi xem xong phim, một số khác phàn nàn về việc Park xuất hiện quá ít, quá ngắn trong phim. Theo thống kê, thời gian xuất hiện của Park Seo Joon trong toàn bộ phim chỉ dưới 3 phút - trong khi phim có thời lượng lên tới 105 phút.

Tình hình trở nên nghiêm trọng hơn khi nam diễn viên Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng trong dàn diễn viên, và báo chí Hàn Quốc đã rộng rãi đưa tin về sự xuất hiện của anh ấy tại Hollywood, tạo ấn tượng mạnh mẽ trong công chúng về vai diễn lớn của Park trong phim.

Nhìn chung, Park Seo Joon đã tiết lộ rằng anh ấy tham gia The Marvels vì muốn trải nghiệm một bối cảnh hoàn toàn mới và thoát khỏi vùng an toàn của phim Hàn Quốc, do đó thời gian lên màn ảnh của anh ấy sẽ không nhiều.

Park Seo Joon nói trong một cuộc phỏng vấn rằng, "Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia vào bộ phim này".

Theo những thông tin bên lề, đội ngũ sản xuất của The Marvels đã rất ngạc nhiên trước đạo đức làm việc và thái độ tuyệt vời của Park Seo Joon trên phim trường, trong suốt thời gian thực hiện phim. Mặc dù vai diễn của anh chỉ có thời lượng ít ỏi, nhưng Park vẫn cố gắng hết sức và sử dụng sự sáng tạo của mình để thể hiện vai diễn.

Sau khi nói về vai diễn đầu tiên tại Hollywood, Park nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Họ khen ngợi anh vì sẵn sàng thử thách bản thân và không quan trọng thời lượng xuất hiện. Nhiều người cho rằng thời lượng 3 phút vẫn chấp nhận được, và khen ngợi Park đã đảm nhận vai trò của mình trọn vẹn, đánh dấu bước đầu tiên vào Hollywood một cách thành công.

Năm 2023 đánh dấu năm bận rộn của Park Seo Joon, với việc tham gia nhiều dự án phim và các sự kiện quảng cáo và gặp gỡ người hâm mộ tại Philippines và Thái Lan sau khi hoàn thành quay phim cho bộ phim Gyeongseong Creature.

Công ty quản lý của Park Seo Joon thông báo: "Park Seo Joon luôn nỗ lực thể hiện những khía cạnh đa dạng của bản thân. Anh ấy sẽ phô diễn những đặc điểm đa chiều của một diễn viên trong những dự án sắp tới".