Hành Trình Đắm Chìm Trái Tim Cùng Pokemon Luvdisc trong Pokemon Scarlet và Violet

Hành Trình Đắm Chìm Trái Tim Cùng Pokemon Luvdisc trong Pokemon Scarlet và Violet

Với dịp Valentine đang đến gần, người chơi Pokemon Scarlet và Violet sẽ được trải nghiệm trận chiến Tera raid mới để đánh dấu dịp lễ tình yêu.

Gặp Gỡ Pokemon Luvdisc

Trong chuỗi trận chiến Tera Raid Seven-Star đối đầu với Empoleon, người chơi Pokemon Scarlet và Violet sẽ được tham gia một trận Tera raid khác vào dịp Valentine, khi họ sẽ đối đầu với Luvdisc trong một loạt trận đấu từ Three-Star đến Five-Star. Loài Pokemon hình trái tim đúng chất sẽ sớm xuất hiện trong Pokemon Scarlet và Violet, và những huấn luyện viên chiến thắng sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

pokemon-luvdisc

pokemon-luvdisc

Được biết đến với biệt danh Rendezvous Pokemon, Luvdisc là một loài Pokemon thuộc hệ Water xuất hiện lần đầu tiên trong Pokemon Ruby và Sapphire. Với cơ thể màu hồng hình trái tim, Pokemon sống dưới nước này biểu tượng cho tình yêu và lãng mạn trong toàn bộ series. Mặc dù Luvdisc có thể sử dụng các đòn tấn công hệ Water, Ice và Normal, nhưng nó không được coi là một trong những Pokemon hệ Water tốt nhất do chỉ số cơ bản thấp 330. Dù chỉ số tốc độ 97 không phải là điều đáng phàn nàn, các chỉ số còn lại của Luvdisc không cao, khiến cho nó trở thành mục tiêu dễ bị Pokemon mạnh hơn đánh bại trong mọi tình huống chiến đấu.

Twitter article posted by Serebii.net

Thách Thức Tera Raid với Luvdisc

Mặc dù Luvdisc không phải là một Pokemon ấn tượng trong các trận chiến, điều đó không ngăn cản The Pokemon Company sử dụng nó cho lễ Valentine. Rendezvous Pokemon sẽ xuất hiện trong các Tera Raid Den từ Three-Star đến Five-Star thông qua Pokemon Scarlet và Violet, bắt đầu vào Chủ Nhật, ngày 11 tháng 2, lúc 7:00 giờ tối theo giờ Đông, và kết thúc vào thứ Năm, ngày 15 tháng 2, lúc 6:59 giờ tối theo giờ Đông. Điều này có nghĩa là các hang Luvdisc sẽ xuất hiện ngay sau khi trận chiến Tera Raid Seven-Star thứ hai kết thúc vào Chủ Nhật, ngày 11 tháng 2, lúc 6:59 giờ tối theo giờ Đông, vì vậy không có sự chồng chéo giữa hai sự kiện.

Tera Raids của Pokemon Scarlet và Violet (Valentine 2024) với Luvdisc hệ Fairy sẽ mang lại cơ hội cho huấn luyện viên nhận EXP Candies và Rare Candies trong số lượng khác nhau, tuỳ thuộc vào cấp độ chiến đấu. Mặc dù Luvdisc sẽ được thưởng thêm khi sử dụng các đòn tấn công hệ Water và Fairy, nhưng chỉ số thấp khiến cho nó trở thành đối thủ dễ dàng cho những huấn luyện viên Pokemon có thể khai thác điểm yếu của nó, bao gồm việc sử dụng Pokemon hệ Steel mạnh. Pokemon như Clodsire, Archaludon, hoặc Pecharunt sẽ là lựa chọn đáng tin cậy khi đối đầu với Rendezvous Pokemon.