Pokemon Scarlet và Violet: Đấu Trường Tera Raid Hấp Dẫn

Pokemon Scarlet và Violet: Đấu Trường Tera Raid Hấp Dẫn

Hãy cùng khám phá những trận đấu Tera Raid đầy kịch tính trong Pokemon Scarlet và Violet, nơi mà anh em game thủ sẽ được trải nghiệm những thách thức mới mẻ và đầy kích thích.

Những Trận Đấu Tera Raid Nổi Bật

Mặc dù đã có hai trận raid Tera trong Tera sắp diễn ra, Pokemon Scarlet và Violet sẽ mang đến thêm nhiều trận đấu Tera raid hấp dẫn cho anh em game thủ tham gia vào tháng Hai này.

pokemon-scarlet-and-violet-tera-raid-paradox-5-star-flutter-mane-iron-jugulis-jan-2024

pokemon-scarlet-and-violet-tera-raid-paradox-5-star-flutter-mane-iron-jugulis-jan-2024

Mặc dù đã lên lịch hai trận raid Tera trong Pokemon Scarlet và Violet xung quanh giữa tháng Hai, những người huấn luyện sẽ sớm có nhiều việc để làm, khi Stonjourner, Eiscue, Armarouge, và Ceruledge sẽ gia nhập đội hình. Những trận Tera raid sắp tới trong Pokemon Scarlet và Violet sẽ mang những loài quái vật độc quyền của phiên bản này sẵn sàng cho mọi game thủ dù đang chơi game phiên bản nào.

Twitter article posted by Serebii.net

Trận Đấu Tera Raid Đang Diễn Ra

Tại thời điểm viết bài, trận raid Tera hiện tại trong Pokemon Scarlet và Violet đưa người huấn luyện đối đầu với một boss bảy sao, Empoleon Unrivaled. Được biết đến với cái tên Pokemon Hoàng Đế, Empoleon thường là một thế lực sức mạnh với hai loại nước và thép. Nhưng trong trận raid Tera bảy sao đang diễn ra, Empoleon có loại băng làm loại Tera của mình, và sử dụng cả đòn tấn công đặc biệt và các đòn tấn công trạng thái để tăng cường bản thân. Vì nó không sử dụng đòn tấn công vật lý, điều này có nghĩa là Pokemon như Blissey có thể hỗ trợ người chơi Pokemon Scarlet và Violet muốn bắt đối thủ khó khăn này. Những trận raid Empoleon sẽ kết thúc vào Chủ Nhật, 11 tháng Hai, lúc 6:59 giờ tối theo giờ đông.

Cơ Hội Bắt Stonjourner, Eiscue, Armarouge, và Ceruledge

Sau cả trận raid Empoleon và trận raid Tera ngày Lễ Tình Nhân chống lại Luvdisc, người chơi Pokemon Scarlet và Violet sẽ có cơ hội bắt Stonjourner, Eiscue, Armarouge, và Ceruledge trong cả hai phiên bản. Những trận raid Tera chống lại bốn Pokemon này sẽ bắt đầu vào Thứ Năm, 15 tháng Hai, lúc 7:00 giờ tối theo giờ đông, và kết thúc vào Chủ Nhật, 18 tháng Hai, lúc 6:59 giờ tối. StonjournerEiscue xuất hiện lần đầu trong Pokemon Sword và Shield như những sinh vật độc quyền của phiên bản được tìm thấy trong các khu vực hoang dã. ArmarougeCeruledge là những tiến hóa độc quyền của Charcadet yêu cầu sử dụng cả Áo May Mắn trong Pokemon Scarlet hoặc Áo Ác trong Pokemon Violet để có được. Stonjourner, Eiscue, Armarouge, và Ceruledge mỗi con sẽ có một loại Tera ngẫu nhiên, và chúng sẽ xuất hiện trong các hang raid Tera ba sao đến năm sao rải rác trên Paldea.

Tera Raids trong Pokemon Scarlet và Violet

Bắt đầu vào Thứ Năm, 15 tháng Hai, lúc 7:00 giờ tối theo giờ đông