Đại chiến Tera Raid với Empoleon the Unrivaled trong Pokemon Scarlet và Violet

Đại chiến Tera Raid với Empoleon the Unrivaled trong Pokemon Scarlet và Violet

Bài viết này sẽ đưa bạn đọc khám phá về sự kiện Tera Raid mới nhất trong tựa game Pokemon Scarlet và Violet, với sự xuất hiện của Empoleon the Unrivaled, một boss Seven-Star Tera Raid vô cùng đáng gờm.

Empoleon the Unrivaled: Đại vương của vùng đất Pokemon

Để khởi đầu tháng 2, người chơi Pokemon Scarlet và Violet sẽ có cơ hội tham gia trận Tera Raid với Empoleon the Unrivaled, một boss Seven-Star Tera Raid đầy thách thức.

pokemon-scarlet-and-violet-seven-star-empoleon-the-unrivaled-ice-tera

pokemon-scarlet-and-violet-seven-star-empoleon-the-unrivaled-ice-tera

Sau sự kiện Tera raid Paradox vào tháng 1, Pokemon Scarlet và Violet đã xác nhận rằng sự kiện Tera Raid Seven-Star tiếp theo sẽ đưa huấn luyện viên đối đầu với Empoleon the Unrivaled. Mặc dù Pokemon bắt đầu từ vùng Sinnoh có thể được bắt trong DLC Indigo Disk cho Pokemon Scarlet và Violet, trận raid này đánh dấu lần đầu tiên một starter Pokemon từ vùng Sinnoh xuất hiện như một boss Tera raid.

Twitter article posted by Serebii.net

Empoleon: Hoàng đế của vùng đất Pokemon

Empoleon, còn được biết đến với tên gọi Hoàng đế Pokemon, là một Pokemon có hai loại nguyên: Nước và Thép, xuất hiện lần đầu trong Pokemon Diamond and Pearl. Là dạng tiến hóa cuối cùng của Piplup và Prinplup, Empoleon sở hữu một thiết kế mạnh mẽ và nhiều chiêu thức có thể sử dụng trong trận đấu Pokemon, như Wave Crash, Steel Beam và Surf.

Mặc dù việc quản lý hai loại Nước và Thép có vẻ khó khăn, nhưng chỉ số tấn công đặc biệt cao và chỉ số phòng thủ đặc biệt cao của Empoleon đã tạo nên sự cân bằng. Mặc dù Empoleon là một Pokemon chậm chạp với chỉ số tốc độ cơ bản là 60, điều này không làm giảm bớt tính linh hoạt mà Hoàng đế Pokemon mang lại.

Đại chiến Tera Raid với Empoleon the Unrivaled

Sau khi sự kiện Tera raid Paradox kết thúc, người chơi Pokemon Scarlet và Violet sẽ sớm được chứng kiến sức mạnh thực sự của Empoleon trong trận Tera Raid với bảy sao. Trận đấu với Empoleon the Unrivaled sẽ bắt đầu vào thứ Năm, ngày 1 tháng 2, lúc 8:00 giờ tối (giờ địa phương), và kết thúc vào Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2 vào lúc 7:59 giờ tối (giờ địa phương). Một tuần sau đó, những huấn luyện viên Pokemon bỏ lỡ cơ hội đấu với Empoleon lần đầu sẽ có cơ hội khác, từ ngày 8 tháng 2 đến ngày 11 tháng 2.

Empoleon the Unrivaled sẽ có loại nguyên là Băng, giúp tăng sức mạnh cho các chiêu thức như Ice Beam cùng với các chiêu thức Nước và Thép.

Chuẩn bị cho trận chiến với Empoleon the Unrivaled

Nếu muốn tham gia trận đấu với Empoleon the Unrivaled, người chơi Pokemon Scarlet và Violet sẽ cần phối hợp và xây dựng một đội hình tập trung vào chiến thắng trong các trận Tera raid. Chỉ thời gian mới cho biết được chiến thuật mà người chơi sẽ hình thành trong những ngày sắp tới.

Tổng kết

Sự kiện Tera Raid Seven-Star với Empoleon the Unrivaled sẽ mang đến cho người chơi Pokemon Scarlet và Violet một trận đấu đầy kịch tính và thách thức. Hãy chuẩn bị tinh thần và đồng lòng đi anh em game thủ ơi!