Sự Kiện Mass Outbreak Pokemon Scarlet và Violet Tháng 1 Năm 2024

Sự Kiện Mass Outbreak Pokemon Scarlet và Violet Tháng 1 Năm 2024

Bài viết này sẽ giới thiệu về sự kiện mass outbreak mới nhất của Pokemon Scarlet và Violet, cung cấp thông tin chi tiết về các loại Pokemon hiếm có thể bắt được trong sự kiện.

Giới thiệu về Sự Kiện Mass Outbreak

Pokemon Scarlet và Violet sắp tới sẽ tổ chức một sự kiện mass outbreak mới, mang đến cơ hội để người chơi bắt được một số loại Pokemon hiếm trong tựa game. Tháng vừa qua đã diễn ra nhiều sự kiện đáng chú ý cho game, với việc phát hành Pokemon Scarlet và Violet Epilogue DLC cùng với một Tera Raid 7 sao đặc biệt với sự xuất hiện của Blaziken.

pokemon scarlet violet clauncher gulpin stunky skrelp

pokemon scarlet violet clauncher gulpin stunky skrelp

Mass outbreak đã trở thành một cơ chế cổ điển trong series Pokemon, xuất hiện lần đầu trong Pokemon Gold và Silver. Theo thời gian, tính năng này đã được cải tiến đáng kể, và mặc dù vắng bóng trong một số phiên bản game, nó đã trở lại với Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl. Pokemon Scarlet và Violet có hai loại mass outbreak, một là xuất hiện ngẫu nhiên trên thế giới, và một là trong sự kiện đặc biệt. Sự kiện mass outbreak cuối cùng diễn ra nhân dịp năm mới trong game. Bây giờ, người hâm mộ sẽ có cơ hội bắt được một số loại Pokemon hiếm trong sự kiện sắp tới.

Chi Tiết về Sự Kiện Mass Outbreak

Sự kiện mass outbreak mới sẽ tập trung vào Gulpin, Stunky, Skrelp, và Clauncher. Sự kiện sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 1, và kết thúc vào ngày 28 tháng 1, 2024. Sự kiện mass outbreak sẽ diễn ra tại vùng Paldea, và người chơi của cả hai phiên bản game sẽ có cơ hội bắt được những loại Pokemon hiếm này.

Lịch trình - Từ ngày 25 tháng 1, 19:00 ET đến ngày 28 tháng 1, 19:00 ET. StunkySkrelp với Uncommon Mark và GulpinClauncher với Rare Mark sẽ có sẵn trong Pokemon Scarlet. GulpinClauncher với Uncommon Mark và StunkySkrelp với Rare Mark sẽ có sẵn trong Pokemon Violet. Địa điểm - Paldea. Mặc dù ClauncherGulpin thường chỉ có thể bắt được trong Scarlet, và StunkySkrelp chỉ có thể bắt được trong Violet, đây là cơ hội tuyệt vời để người chơi hoàn thành Pokedex của Pokemon Scarlet và Violet.

Lợi Ích và Điều Kiện tham Gia

Tuy nhiên, có điều kiện nhất định để tham gia sự kiện mass outbreak. Người chơi cần có kết nối internet để tham gia, tuy nhiên không cần phải đăng ký Nintendo Switch Online. Ngoài ra, vì sự kiện diễn ra tại Paldea, người chơi không cần phải sở hữu các bản mở rộng để tham gia. Để tham gia, người chơi chỉ cần truy cập vào Poke Portal và kiểm tra thông tin mới nhất từ phần Mystery Gift.