Hành trình chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Hành trình chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Khám phá hành trình chuẩn bị cho đám cưới đẳng cấp của cặp đôi nổi tiếng Quang Hải và Chu Thanh Huyền, từ công tác dựng rạp tại gia đình chú rể đến việc thử cỗ cưới ở khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Chuẩn bị cho ngày trọng đại

Trong bối cảnh chỉ còn 4 ngày nữa, đám cưới của tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải và nàng WAG Chu Thanh Huyền sắp diễn ra, cả hai gia đình đều đang tiến hành chuẩn bị rất gấp gáp. Tại gia đình chú rể, công tác dựng rạp cưới đang là trọng tâm. Bố mẹ và anh chị của Quang Hải hết mình quan tâm, hướng dẫn nhân công để rạp cưới trở nên hoàn hảo.

Hành trình thử cỗ cưới sang trọng

Trái ngược với bố chồng bận rộn dựng rạp, Chu Thanh Huyền lại thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi đi thử cỗ cưới tại một khách sạn sang trọng nhất Hà Nội. Cô cùng những người chị em thân thiết đã có những trải nghiệm đầy thú vị, tìm kiếm những chi tiết hoàn hảo cho ngày vui sắp tới.

Hành trình tình yêu của cặp đôi

Sau hơn 3 năm hẹn hò kín, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sắp tới sẽ chính thức tổ chức đám cưới. Hành trình tình yêu của họ chứa đựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ, từ lễ dạm ngõ cho đến việc chia sẻ tình cảm trên mạng xã hội. Ngày 28/3 là ngày cưới chính thức tại quê nhà, sau đó ngày 6/4 sẽ là tiệc cưới hoành tráng tại khách sạn, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ và hạnh phúc cho cặp đôi.