Hai cặp đôi chuẩn bị cho lễ ăn hỏi và tái hiện kỷ niệm tình yêu qua một bài hát

Hai cặp đôi chuẩn bị cho lễ ăn hỏi và tái hiện kỷ niệm tình yêu qua một bài hát

Quang Hải và Chu Thanh Huyền, cặp đôi đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, đã dành những ngày cuối năm 2023 để ôn lại những kỷ niệm tình yêu trên một bài hát đặc biệt Họ đang tất bật chuẩn bị cho đám hỏi sắp tới

Vào sáng ngày 25/12, WAG Chu Thanh Huyền đã chia sẻ một đoạn video trên trang cá nhân, trong đó cô ngồi trên ô tô cùng Quang Hải dạo phố. Cả hai đều đang rất nỗ lực chuẩn bị cho lễ ăn hỏi sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2024. Trong đoạn video, Chu Thanh Huyền tự hào khoe vẻ đẹp rạng rỡ của mình và cô vẫn duy trì phong cách quay video không để lộ mặt người thương, tuy nhiên, fan cứng cũng có thể nhận ra Quang Hải.

Trong xe ô tô, cả hai đã cùng nhau hát lại một bài hát kỉ niệm của họ, đó chính là bài "Xuân đoàn viên". Quang Hải cho biết rằng đây là bài hát mà những người con xa quê thường nghe mỗi khi tết đến. Chu Thanh Huyền cũng tiết lộ rằng, vào thời điểm tết năm ngoái, cặp đôi đã phải ăn tết xa quê và đã nghe bài hát này.

Hai cặp đôi chuẩn bị cho lễ ăn hỏi và tái hiện kỷ niệm tình yêu qua một bài hát

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang bận rộn chuẩn bị cho lễ ăn hỏi

Nhìn lại xuân 2023, Quang Hải lúc đó vẫn đang hòa nhập cùng CLB Pau FC của Pháp. Đó là thời kỳ vô cùng khó khăn đối với tiền vệ sinh năm 1997 khi chuyển đến một nền bóng đá có đẳng cấp cao hơn hẳn, anh cố gắng thích nghi, nỗ lực rèn luyện thể lực mong tìm được chỗ đứng nhưng không thành. Chu Thanh Huyền đã bay sang Pháp để ở bên cạnh chăm sóc, động viên Quang Hải trong thời điểm đó.

Dịp Tết, Thanh Huyền đã không ở bên gia đình mà đã sang Pháp để đón Tết cùng bạn trai, giúp anh vơi bớt nỗi cô đơn và nhớ nhà, cũng như thêm động lực cho Quang Hải vững vàng với quyết định đi xuất ngoại. Mặc cho việc không thành công và phải trở về nước để thi đấu, Quang Hải vẫn trân trọng khoảng thời gian học hỏi tại Pau FC. Anh cũng rất biết ơn cô bạn gái đã luôn ở bên cạnh anh trong những khoảnh khắc khó khăn và mệt mỏi.

Vào ngày đầu tiên của năm 2024, Quang Hải và Thanh Huyền sẽ tổ chức đám hỏi sau 3 năm yêu đương kín đáo. Quang Hải sẽ tiến bước vào gia đình và sự nghiệp ổn định cùng với những người bạn thân thiết như Văn Hậu, Tiến Dũng, Đức Chinh...