Griezmann không thể kiềm chế sự ghen tị với Mbappe tại đội tuyển Pháp

Griezmann không thể kiềm chế sự ghen tị với Mbappe tại đội tuyển Pháp

Antoine Griezmann thừa nhận cảm thấy chán nản khi HLV Deschamps trao băng đội trưởng tuyển Pháp cho Kylian Mbappe, theo thông tin từ Telefoot

Trả lời phỏng vấn của Telefoot về việc Mbappe được trao tấm băng đội trưởng, Griezmann cho biết rằng anh cảm thấy rất khó chấp nhận và gặp nhiều khó khăn. Với tuổi 32, dù vẫn còn thi đấu nhưng Griezmann đã nhận thức rằng sự nghiệp của mình sắp kết thúc. Anh đã trải qua những ngày khó chịu và không thoải mái. Tuy nhiên, cuối cùng Griezmann đã chấp nhận quyết định của HLV Deschamps.

Griezmann đã bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối đối với đội trưởng Kylian (Mbappe) của đội tuyển Pháp. Anh không có ý định thay đổi bất cứ điều gì, vì đó là người mà anh tin tưởng. Trong trận đấu gần đây của đội tuyển Pháp trong vòng loại Euro, Griezmann không được gọi vào sân và đội tuyển đã giành chiến thắng 3-0 trước Gibraltar vào ngày 17-6 vừa qua.

Griezmann không thể kiềm chế sự ghen tị với Mbappe tại đội tuyển Pháp

Trước đó, Griezmann được cho là sẽ trở thành đội trưởng mới của đội tuyển Pháp sau khi Hugo Lloris chọn giải nghệ vào đầu năm nay. Tuy nhiên, HLV Deschamps đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho siêu sao Mbappe của PSG từ tháng 3. Quyết định này đã khiến Griezmann cảm thấy không hài lòng trong phòng thay đồ.

Griezmann cũng đã bày tỏ ý kiến của mình về việc Messi chuyển đến MLS. Anh chàng tiền đạo 32 tuổi cho biết rằng MLS là giấc mơ của mình và anh mong muốn thi đấu trong môi trường tốt nhất tại giải đấu này khi anh đặt chân đến đó trong tương lai.