Mbappe quyết định rời PSG ngay mùa hè này khiến cả thế giới bất ngờ!

Mbappe quyết định rời PSG ngay mùa hè này khiến cả thế giới bất ngờ!

Kylian Mbappe đang gây bất ngờ khi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG Điều này khiến PSG phải đưa ra quyết định bán anh để tránh mất trắng ngay trong mùa hè này

Mbappe quyết định rời PSG ngay mùa hè này khiến cả thế giới bất ngờ!

Có tin đồn cho rằng Mbappe có thể sẽ rời PSG trong mùa hè năm 2023. Năm ngoái, anh đã gây bất ngờ khi quyết định gia hạn hợp đồng với PSG thay vì chuyển tới Real Madrid. Lúc đó, Mbappe đang phải đối mặt với nhiều áp lực trên sân cỏ và đề nghị của PSG rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, Mbappe vẫn có ý định rời PSG để đến một CLB lớn hơn tại châu Âu. Điều này được thể hiện qua việc tiền đạo 24 tuổi chỉ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm (đến năm 2024) và kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, với quyền quyết định thuộc về Mbappe. Khi đó, PSG sẽ phải đối mặt với khả năng Mbappe không gia hạn hợp đồng và ra đi sau khi mùa giải kết thúc. Trước đó, Mbappe đã cam kết với PSG trong mùa hè này, tuy nhiên, anh vẫn giữ nguyên ý định rời đi trong tương lai.

Tuy nhiên, tương lai của Mbappe đã đổi chiều bất ngờ. Theo báo cáo của tờ L'Équipe vào rạng sáng hôm nay, Mbappe đã thông báo cho ban lãnh đạo PSG biết rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng. Việc này có nghĩa là tiền đạo người Pháp có thể rời khỏi PSG miễn phí chỉ sau một năm nữa. Quyết định của Mbappe đã khiến PSG bị sốc và tức giận. Ban lãnh đạo PSG đã họp khẩn để xem xét khả năng bán Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Họ không muốn mất tiền đạo giá trị nhất của mình trị giá 180 triệu euro và sẽ cố gắng bán anh với giá tương đương.

Trong mùa hè năm 2017, Mbappe đã gia nhập PSG theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với giá 180 triệu euro từ Monaco. Hiện tại, tiền đạo người Pháp vẫn đứng thứ 2 trong danh sách cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, chỉ sau đồng đội Neymar. Trong suốt 6 mùa giải chơi cho PSG, Mbappe đã chứng tỏ giá trị của mình khi ghi được tổng cộng 212 bàn thắng chỉ sau 260 trận đấu.