Messi bị loại trị tại PSG: Suýt nữa Mbappe đã tiết lộ sự thật

Messi bị loại trị tại PSG: Suýt nữa Mbappe đã tiết lộ sự thật

Mbappe đang cảm thấy bất mãn với sự thiếu tôn trọng của đồng đội và CĐV PSG trong mùa giải vừa qua Anh đã phải đối mặt với áp lực, chỉ trích và thậm chí là biểu tình phản đối

Lionel Messi đã tuyên bố sẽ rời PSG sau khi hợp đồng của anh kết thúc vào cuối tháng này. Anh sẽ bắt đầu một chặng đường mới tại MLS cùng Inter Miami, đánh dấu sự kết thúc của thời kỳ hỗn loạn tại Paris. Dù là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, nhưng Messi cũng không tránh khỏi sự chỉ trích từ các CĐV vì họ cảm thấy không hài lòng với những gì anh và các đồng đội ở PSG đã thể hiện, đặc biệt là sau khi PSG bị loại sớm ở Champions League. Cách mà các CĐV đã đối xử với Messi là vấn đề mà Mbappe đã lên tiếng phản đối.

Messi bị loại trị tại PSG: Suýt nữa Mbappe đã tiết lộ sự thật

Cầu thủ người Pháp 24 tuổi đã nhấn mạnh trên báo La Gazzetta dello Sport rằng: "Chúng ta đang nói về cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trong lịch sử. Sẽ không bao giờ là tin vui khi một người như Messi rời đi.

Cá nhân tôi không hiểu tại sao rất nhiều người lại cảm thấy nhẹ nhõm khi anh ấy rời khỏi. Chúng ta đang nói về Messi, người được xem là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy cần được tôn trọng. Tuy nhiên, tôi nghĩ anh ấy không nhận được sự tôn trọng xứng đáng tại Pháp. Điều này thật đáng tiếc, nhưng đó là cách mà sự việc đã xảy ra. Chúng ta sẽ phải làm mọi cố gắng để thay thế anh ấy".

Messi bị loại trị tại PSG: Suýt nữa Mbappe đã tiết lộ sự thật

Trong đội hình PSG, Messi và Mbappe không chỉ là những đối thủ mà còn là những người bạn thân thiết của nhau. Tuy nhiên, việc Messi rời đi sẽ để lại khoảng trống lớn trong hàng công PSG. Thêm vào đó, Mbappe cũng đang đối mặt với việc rời đội. Điều này sẽ khiến cho hàng công của PSG phải đối mặt với nhiều thách thức hơn trong tương lai.

Trên Gazetta Dello Sport, tiền đạo 24 tuổi cho biết: "Với tôi, mục tiêu là giành được tất cả. Tuy nhiên, khi nhìn vào đội bóng, chúng tôi nhận thấy rằng PSG vẫn còn những thiếu sót và chúng tôi sẽ phải trả giá cho chúng sớm hay muộn.

Tôi không có ý định ra đi hoặc đến Real Madrid, tôi chỉ muốn nói rằng tôi sẽ không kích hoạt lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. PSG chưa bao giờ đề cập đến vấn đề gia hạn với tôi".