Mbappe - Người hùng hay kẻ phản bội của PSG?

Mbappe - Người hùng hay kẻ phản bội của PSG?

Mối quan hệ giữa chủ tịch PSG và Mbappe đang dấy lên nhiều tranh cãi Mbappe đang đưa ra ý định muốn ra đi, gây ra sự thất vọng lớn cho Nasser Al-Khelaifi và làm tổn thương cho đội bóng Paris Saint-Germain

Mbappe - Người hùng hay kẻ phản bội của PSG?

Mối quan hệ giữa Mbappe và Al-Khelaifi đang dần trở nên căng thẳng. PSG cảm thấy thất vọng về sự phản ứng của Mbappe. Dù được đối xử tốt, Mbappe vẫn tỏ ra phũ phàng và hành động không chuyên nghiệp. Trên báo Le Parisien hôm qua, Nasser Al-Khelaifi đã bày tỏ sự tôn trọng ý chí tự do của Mbappe, nhưng đồng thời cũng khẳng định rằng việc biến câu chuyện cá nhân trở nên phức tạp như hiện tại là không chấp nhận được.

Mbappe - Người hùng hay kẻ phản bội của PSG?

PSG chủ tịch expressed his disappointment, "The PSG fans do not deserve to be treated like this by Mbappe. Not just myself, but all of Les Parisiens feel betrayed by the love we have given to Mbappe over the years."

Theo thông tin của Le Parisien, Nasser Al-Khelaifi đã yêu cầu Cố vấn thể thao Luis Campos tăng tốc trong việc chiêu mộ tiền đạo để đáp ứng nhu cầu của Mbappe. PSG đang theo đuổi hai mục tiêu là Marcus Thuram và Randal Kolo Muani. Tuy nhiên, Harry Kane từ Anh cũng được liệt kê trong danh sách để thay thế cho Mbappe nếu anh ta rời khỏi đội bóng. Al-Khelaifi không chấp nhận mất mát ngôi sao số một trong mùa hè năm sau nếu Mbappe không ký hợp đồng mới với PSG.

Mbappe - Người hùng hay kẻ phản bội của PSG?

Lee Kang-in chính thức gia nhập PSG với giá 15 triệu euro. Tuyển thủ Hàn Quốc trở thành tân binh thứ tư của Les Parisiens sau khi đội bóng này đã chiêu mộ thành công ba cầu thủ khác là Milan Skriniar, Marco Asensio và Milan Skriniar. Chắc chắn Lee Kang-in sẽ là một bổ sung đáng giá cho đội hình của PSG trong những trận đấu sắp tới.