Gojek và ZaloPay hợp tác chính thức

Gojek và ZaloPay hợp tác chính thức

Gojek và ZaloPay đã chính thức hợp tác để cung cấp lựa chọn thanh toán mới trên ứng dụng Gojek Người dùng có thể sử dụng ZaloPay để thanh toán cho dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến (GoFood) một cách tiện lợi và nhanh chóng

Việc tích hợp ZaloPay vào nền tảng Gojek là một phần trong chiến lược của Gojek nhằm tăng cường sự đa dạng trong phương thức thanh toán, nhằm mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn, tiện lợi và liền mạch trên ứng dụng. Hợp tác này cũng giúp Gojek mở rộng quy mô phục vụ đối tượng người dùng ZaloPay với số lượng hơn 11,5 triệu người và tiếp cận hàng triệu người dùng Zalo khác.

Bên cạnh đó, việc hợp tác với Gojek là một bước tiến quan trọng của ZaloPay trong việc khuyến khích sử dụng thanh toán không mặt của người dùng trong nước. Điều này đồng thời tạo đà cho xu hướng chuyển dịch ngày càng gia tăng từ thanh toán truyền thống sang thanh toán không tiếp xúc tại Việt Nam.

Tháng 8 năm 2023, ZaloPay và Gojek đã cùng triển khai tính năng mới cho phép các đối tác tài xế Gojek nạp tiền vào ví tài xế một cách tiện lợi qua ứng dụng ZaloPay. Điều này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các đối tác tài xế Gojek.

Gojek và ZaloPay hợp tác chính thức

Ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: Việc tích hợp ZaloPay trên Gojek quan trọng và đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình tăng cường việc sử dụng các hình thức thanh toán không sử dụng tiền mặt an toàn và tiện lợi, khớp với cam kết của chúng tôi trong việc cải thiện cuộc sống thông qua công nghệ. Việc đa dạng hóa các phương thức thanh toán trên ứng dụng Gojek và tập trung vào thanh toán không sử dụng tiền mặt đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, bởi vì phương thức thanh toán này đem lại sự an toàn và tiện lợi cho người dùng...

"ZaloPay mong muốn trở thành đối tác quan trọng và đáng tin cậy đối với các nhà hàng và đối tác tài xế của Gojek. Điều này giúp hỗ trợ kích cầu tiêu dùng và gián tiếp thúc đẩy doanh thu, thu nhập cho các đối tác thông qua phương thức thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi", chia sẻ bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay.

Gojek và ZaloPay hợp tác chính thức

Để kích hoạt ZaloPay thành phương thức thanh toán trên Gojek, người dùng chỉ cần vào biểu tượng “Thông tin tài khoản” ở phía trên bên phải ứng dụng Gojek, chọn “Phương thức thanh toán” và bấm chọn thêm “ZaloPay” theo hướng dẫn.

Từ ZaloPay hoặc ví ZaloPay trong Zalo, người dùng có thể xem hướng dẫn chi tiết và cài đặt Gojek cũng như liên kết ví ZaloPay bằng cách truy cập trang chủ ZaloPay, tìm biểu tượng Gojek và làm theo hướng dẫn.