Gojek chinh phục hơn 31 triệu người dùng với tính năng đặt đồ ăn trên ứng dụng MoMo

Gojek chinh phục hơn 31 triệu người dùng với tính năng đặt đồ ăn trên ứng dụng MoMo

Gojek giới thiệu tính năng đặt đồ ăn trên ứng dụng MoMo, tạo điểm tiếp cận cao hơn 31 triệu người dùng

Gojek chinh phục hơn 31 triệu người dùng với tính năng đặt đồ ăn trên ứng dụng MoMo

Vào ngày 31/7, Gojek đã triển khai tính năng đặt món ăn trực tuyến của GoFood trên ứng dụng MoMo, tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác chiến lược giữa Gojek và MoMo. Đây là lần đầu tiên một công ty công nghệ tại Việt Nam mang đến tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên nền tảng MoMo.

Hợp tác này cho phép người dùng MoMo tại Hà Nội và Tp.HCM sử dụng tính năng GoFood của Gojek để đặt món ăn trực tuyến. Điều đặc biệt là người dùng không cần phải rời khỏi ứng dụng MoMo mà vẫn có thể sử dụng tính năng GoFood và thanh toán đơn hàng bằng MoMo. Đồng thời, người dùng cũng có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng và kiểm tra lịch sử đơn hàng khi sử dụng tính năng GoFood trên MoMo.

Với hơn 31 triệu người dùng trên MoMo, việc hợp tác này sẽ cho phép Gojek tiếp cận và phục vụ cho một cộng đồng người dùng lớn cũng như mang đến cho các đối tác nhà hàng GoFood cơ hội thu nhập đa dạng và tiềm năng quảng bá rộng rãi. Đồng thời, các đối tác tài xế của Gojek cũng sẽ được hưởng lợi từ hợp tác này khi họ có thể nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó tăng thêm thu nhập.

Gojek chinh phục hơn 31 triệu người dùng với tính năng đặt đồ ăn trên ứng dụng MoMo

Tính năng đặt đồ ăn GoFood trên MoMo.

Theo Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, ông Sumit Rathor, việc giới thiệu tính năng GoFood của Gojek trên nền tảng MoMo là một cải tiến mới, giúp người dùng dễ dàng sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến của Gojek. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn và giá trị dịch vụ tốt hơn khi họ có thể khám phá ẩm thực và đặt đồ ăn với mức giá hợp lý trên ứng dụng MoMo.

Chúng tôi cũng hy vọng tính năng GoFood trên MoMo sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho các đối tác nhà hàng và tài xế, tạo thêm cơ hội thu nhập khi phục vụ đa dạng khách hàng mới", ông Rathor nói thêm.

Trước đó, MoMo cũng hợp tác với Be, Baemin nhưng chỉ trong lĩnh vực thanh toán. Bên cạnh dịch vụ GoFood của Gojek, MoMo cũng hợp tác với những thương hiệu F&B như The Coffee House, Highlands Coffee, Pizza 4P's, Con Cưng,... để khách hàng có thể đặt món trực tiếp trên nền tảng này.

Chuỗi nhà hàng nổi tiếng đã thử nghiệm việc sử dụng chatbot AI để thay thế công việc của nhân viên phục vụ, và yêu cầu rất nghiêm ngặt.