Giám đốc huấn luyện của đội tuyển Iraq chỉ ra điểm mạnh đáng gờm của đội tuyển Việt Nam

Giám đốc huấn luyện của đội tuyển Iraq chỉ ra điểm mạnh đáng gờm của đội tuyển Việt Nam

HLV Jesus Casas đã khám phá lối chơi mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu diễn ra vào ngày 21/11

Đội tuyển Iraq sẽ đến làm khách trên sân Mỹ Đình để gặp đội tuyển Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 21/11. Cả hai đội đều đã có chiến thắng ở trận mở màn trước trận đấu này, điều đó khiến cuộc đối đầu giữa hai đội trở nên thú vị hơn. HLV tuyển Iraq - Jesus Casas đánh giá về đội chủ nhà Việt Nam như sau:

"Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị. Mặc dù chúng tôi đã có chiến thắng trước đó, nhưng trận đấu ngày mai rất quan trọng và đối thủ cũng là một đội khó với những cầu thủ tốt."

HLV Casas cũng cho biết ông và đội bóng đã nghiên cứu kỹ lưỡng về cách chơi của tuyển Việt Nam:

"Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về tuyển Việt Nam, họ có một phong cách chơi tuyệt vời ở những cánh, các cầu thủ chạy siêu nhanh đó là điểm mạnh nhất của đội. Ngoài ra, Việt Nam còn có một điểm mạnh khác là sân nhà với sự ủng hộ từ khán giả trên khán đài - đây thực sự là động lực lớn nhất cho các cầu thủ".

Giám đốc huấn luyện của đội tuyển Iraq chỉ ra điểm mạnh đáng gờm của đội tuyển Việt Nam

HLV của ĐT Iraq, Jesus Casas, đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu. Mặc dù Zidane Iqbal - tiền vệ cựu "thần đồng" của Man United - vắng mặt do chấn thương, nhưng đội tuyển Iraq vẫn có đến 10 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam lần này. Một số cầu thủ đáng chú ý bao gồm hậu vệ Merchas Doski (Slovacko), Rebin Sulaka (Brommapojkarna), Hussein Ali (Heerenveen); tiền vệ Osama Rashid (Vizela), Amir Amari (Halmstads), Youssef Amyn (Braunschweig), Danilo Al Saed (Sandefjord), Ahmad Allee (Rouen) và tiền đạo Pashang Abdulla (Degerfors IF), Ali Hamadi (Wimbledon).

Ở trận đấu trước, đội tuyển Iraq hiển nhiên vượt trội với tỷ số 5-1 trước đội tuyển Indonesia. Đội này rất nguy hiểm trong cả các tình huống đánh đầu và đá phạt, từ đánh trung lộ cho tới tấn công phía biên. Chắc chắn hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam phải tập trung tối đa, để tránh những sai lầm không đáng có như ở trận đấu với đội tuyển Philippines.