Đội tuyển Iraq tung 10 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu đối đầu Đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Iraq tung 10 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu đối đầu Đội tuyển Việt Nam

Danh sách 24 cầu thủ ĐT Iraq đến Việt Nam bao gồm 10 ngôi sao đang thi đấu ở các CLB hàng đầu châu Âu

Đội tuyển Iraq tung 10 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu đối đầu Đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Iraq tự tin trong buổi tập tại Việt Nam. (Ảnh: LĐBĐ Iraq)

Mặc dù không có sự góp mặt của cầu thủ trẻ xuất sắc từ MU là Zidane Iqbal vì chấn thương, Đội tuyển Iraq vẫn tự hào khi mang đến Việt Nam đội hình mạnh mẽ với 10 cầu thủ đang thi đấu tại các CLB châu Âu bao gồm: 3 hậu vệ Merchas Doski (Slovacko), Rebin Sulaka (Brommapojkarna), Hussein Ali (Heerenveen), 5 tiền vệ Osama Rashid (Vizela), Amir Amari (Halmstads), Youssef Amyn (Braunschweig), Danilo Al Saed (Sandefjord), Ahmad Allee (Rouen) và 2 tiền đạo Pashang Abdulla (Degerfors IF), Ali Hamadi (Wimbledon).

Trong đội hình ĐT Iraq, hậu vệ Ali Adnan là cái tên được biết đến rộng rãi nhất. Anh đã thi đấu ở Serie A cho hai đội Udinese và Atalanta. Hiện tại, Ali Adnan đang chơi bóng ở Iran cho Mes Rafsanjan.

Hơn nữa, Ali Adnan đã ghi bàn quyết định từ cú đá phạt ở phút 90, làm cho ĐT Việt Nam thua ĐT Iraq với tỷ số 2-3 tại vòng bảng Asian Cup 2019. Đây cũng là cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội.

Trong số 3 cầu thủ của đội tuyển Iraq đã ghi bàn trước đội tuyển Việt Nam vào năm 2019, Ali Adnan và tiền đạo Mohanad Ali vẫn có mặt trong trận đấu trên sân Mỹ Đình lần này. Tuy nhiên, tiền vệ Humam Tariq không được HLV Jesus Casas triệu tập.

Đội tuyển Iraq đã đến Việt Nam từ ngày 17/11 và không cho phép các phóng viên tham gia theo dõi buổi tập. HLV Jesus Casas sẽ tham gia buổi họp báo trước trận đấu vào ngày 20/11, trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq diễn ra lúc 19h00 ngày 21/11.

Danh sách 24 cầu thủ ĐT Iraq tới Việt Nam

Thủ môn:Ahmed Basil (Al Shorta), Fahad Talib (Naft Abadan), Jalal Hassan (Al Zawraa).

Hậu vệ: Mustafa Saadoon (Al Jawiya), Frans Putros (Port), Ali Adnan (Mes Rafsanjan), Rebin Sulaka (Brommapojkarna), Ahmed Yahia (Al Shorta), Merchas Doski (Slovacko), Hussein Ali (Heerenveen).

Tiền vệ: Bashar Rasan (Qatar SC), Ali Jassim (Al Jawiya), Osama Rashid (Vizela), Amir Amari (Halmstads), Youssef Amyn (Braunschweig), Hassan Kareem (Al Zawraa), Danilo Al Saed (Sandefjord), Ibrahim Bayesh (Al Jawiya), Ahmad Allee (Rouen).

Tiền đạo:Pashang Abdulla (Degerfors IF), Aymen Hussein (Al Jawiya), Mohanad Ali (Al Shorta), Ali Hamadi (Wimbledon), Hussein Al-Saedi (Al Shorta)