Văn Toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng đối đầu đội tuyển Iraq

Văn Toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng đối đầu đội tuyển Iraq

Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo tuyển Việt Nam, vượt qua chấn thương nặng và sẵn sàng thi đấu trước tuyển Iraq ngày 21/11

Văn Toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng đối đầu đội tuyển Iraq

Văn Toàn tràn đầy nụ cười trong buổi tập

Trên trận đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2026, Nguyễn Văn Toàn đã ghi bàn mở tỷ số quan trọng giúp tuyển Việt Nam đánh bại tuyển Philippines với tỷ số 2-0 trên sân khách. Tiền đạo thi đấu cho CLB Thép Xanh Nam Định đã được chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu này. Tuy nhiên, niềm vui của Văn Toàn đã không trọn vẹn khi anh gặp chấn thương và phải rời sân với việc phải sử dụng cáng vào giữa hiệp 2.

Văn Toàn bị đau sau khi bị đối phương va chạm vào mạn sườn. Cú va chạm mạnh khiến người hâm mộ lo lắng, e sợ Văn Toàn sẽ bị chấn thương nặng. May mắn, Văn Toàn chỉ gặp vấn đề nhẹ và không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Ngay sau khi trở về từ trận đấu cùng đội tuyển Việt Nam vào sáng 18/11, Nguyễn Văn Toàn đã có thể tham gia tập luyện như bình thường cùng đồng đội. Anh thuộc nhóm cầu thủ chính trong trận đấu với Philippines, vì vậy chỉ cần tập nhẹ để phục hồi thể lực.

Trong buổi tập tối 18/11, HLV Philippe Troussier đã chia đội tuyển Việt Nam thành hai nhóm. Nhóm chơi chính trong trận đấu với Philippines chỉ tập trung vào việc nâng cao tốt cơ và duy trì cảm giác bóng. Nhóm cầu thủ còn lại được tập luyện với mức độ vận động cao hơn để giải phóng năng lượng và cải thiện kỹ thuật.

Trước trận đấu với đội tuyển Iraq vào lúc 19h00 ngày 21/11, tuyển Việt Nam sẽ có thêm hai buổi tập tại sân Mỹ Đình. Trận đấu này mang ý nghĩa quan trọng đối với cơ hội tiến vào vòng loại 2 World Cup 2026. HLV Philippe Troussier và các cầu thủ rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ sau chiến thắng với Philippines.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hiện đã mở thêm một điểm bán vé tại trụ sở nằm cạnh sân Mỹ Đình để đáp ứng nhu cầu của các fan hâm mộ. Giá vé xem trận đấu được chia thành 4 mức: 200.000 đồng/vé; 300.000 đồng/vé; 450.000 đồng/vé và 600.000 đồng/vé.