Tuyển Việt Nam trở về quê muộn, tuyển Iraq đối mặt khó khăn khi di chuyển

Tuyển Việt Nam trở về quê muộn, tuyển Iraq đối mặt khó khăn khi di chuyển

Đội tuyển Việt Nam về nước trước giờ G và đội tuyển Iraq đối mặt khó khăn khi di chuyển đến Hà Nội Một sự so sánh ngắn gọn giữa hai đội trước trận đấu quan trọng

Theo thông báo của VFF, đội tuyển Việt Nam sẽ bay thẳng từ Manila về Nội Bài vào lúc 23h00 tối ngày 17/11. Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh vào lúc 1h40 sáng ngày 18/11. HLV Troussier dự định để các cầu thủ tập hồi phục ngay tại Manila vào ngày 18/11. Các hoạt động tập chiến thuật sẽ diễn ra khi đội trở về Việt Nam.

Trong khi đó, đội tuyển Iraq phải trải qua một hành trình khá khó khăn. Họ vừa kết thúc trận đấu với đội tuyển Indonesia trên sân nhà vào lúc 11h50 ngày 16/11 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó, thầy trò HLV Jesus Cassa phải ngay lập tức di chuyển tới sân bay thành phố Basra để bay thẳng đến sân bay Nội Bài.

Tuyển Việt Nam trở về quê muộn, tuyển Iraq đối mặt khó khăn khi di chuyển

Đội tuyển Việt Nam trở về nước muộn.

Đội tuyển Iraq gần như không có thời gian nghỉ. Họ phải hoàn thành công việc ăn uống, tắm rửa và chỉ có thể nghỉ ngơi trong chuyến bay. Dự kiến, đội tuyển Iraq sẽ có mặt tại Việt Nam vào 12h00 trưa ngày 17/11. Đội tuyển Việt Nam còn phải chờ đến nửa ngày sau đó để trở về nước.

Đây là toan tính hợp lý của ban huấn luyện để cầu thủ có một buổi tối nghỉ ngơi trước khi tập luyện vào ngày hôm sau, giúp đội tuyển Việt Nam khôi phục thể lực nhanh chóng. Trong khi đó, đội tuyển Iraq gặp khó khăn do lịch thi đấu và lịch trình di chuyển. Về thời tiết, nhiệt độ tại Iraq hiện đang ở mức 19 độ C, không khác biệt quá nhiều so với Hà Nội.

Đội tuyển Iraq vừa giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 5-1 trước đội tuyển Indonesia. Được biết, đội Đông Nam Á đã cố gắng hết sức nhưng không thể chống đỡ trước đối thủ mạnh hơn. Tuy nhiên, đây cũng là bài học quý giá giúp đội tuyển Việt Nam rút ra kinh nghiệm.

Thầy và trò HLV Troussier không chỉ ăn tối sau trận đấu với Philippines mà còn theo dõi trận đấu giữa Iraq và Indonesia. Trong trận đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua đội tuyển Philippines với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng được ghi bởi Văn Toàn và Đình Bắc.