Giá iPhone 15 Pro Max xách tay bất ngờ tăng vùn vụt tại Việt Nam, bạn không thể bỏ qua!

Giá iPhone 15 Pro Max xách tay bất ngờ tăng vùn vụt tại Việt Nam, bạn không thể bỏ qua!

iPhone 15 Pro Max xách tay bất ngờ tăng giá mạnh tại Việt Nam, khiến người dùng bất ngờ Lý do chính đến từ sự khan hàng của phiên bản chính hãng tại các hệ thống bán lẻ

Vào ngày 29/9, tất cả các cửa hàng bán lẻ đã chính thức bắt đầu bán iPhone 15 chính hãng tại Việt Nam. Đại đa số các đại lý đã chọn thời điểm mở bán là 0h sáng và đã thu hút được một lượng lớn khách hàng xếp hàng để mua máy.

Theo khảo sát tại buổi mở bán, người dùng Việt Nam chủ yếu đã chọn phiên bản iPhone 15 Pro Max dung lượng 256 GB và màu titan tự nhiên vì nó có những điểm mới mẻ so với phiên bản trước đó. Đồng thời, phiên bản iPhone 15 Plus màu hồng cũng đã nhanh chóng bán hết ở tất cả các hệ thống bán hàng từ lớn đến nhỏ.

Hiện tại, tại các cửa hàng lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Chúng tôi... đang thông báo rằng hàng đợt tiếp theo của iPhone 15 Pro Max màu titan và iPhone 15 Plus màu hồng đang được chờ đợi để giao cho khách hàng đã đặt trước. Còn các phiên bản khác của hai model này vẫn có sẵn hàng.

Giá iPhone 15 Pro Max xách tay bất ngờ tăng vùn vụt tại Việt Nam, bạn không thể bỏ qua!

"Theo dự kiến, đợt hàng tiếp theo của iPhone 15 Pro Max màu titan bản 256 GB và iPhone 15 Plus màu hồng sẽ được cung cấp tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng này," nhân viên bán hàng của cửa hàng FPT Shop cho biết.

Khi iPhone chính hãng hết hàng, nhiều người đang tìm đến các sản phẩm xách tay để sở hữu nhanh chóng. Điều này đã khiến giá cả của những sản phẩm này tăng lên đáng kể. Ví dụ, phiên bản iPhone 15 Pro Max 256 GB màu titan tự nhiên đã tăng thêm 4 triệu đồng, từ 36 triệu đồng lên thành 40 triệu đồng.

Các phiên bản với những màu sắc khác nhau cũng có mức chênh lệch lớn về giá. Ví dụ, phiên bản iPhone 15 Pro Max xách tay 256 GB màu xanh có giá 35 triệu đồng, bản màu đen được bán với giá 37,5 triệu đồng và phiên bản màu bạc có giá 39,5 triệu đồng.

Tình trạng tương tự cũng xảy ra với phiên bản iPhone 15 Plus. Mẫu điện thoại này được bán với giá 30 triệu đồng cho phiên bản màu hồng, trong khi phiên bản màu đen có giá là 24 triệu đồng, chênh lệch là 6 triệu đồng.

Theo chủ cửa hàng chuyên bán iPhone ở quận 10, TP.HCM, ông Tuấn Thanh cho biết ngay từ khi nhập về nước, mẫu iPhone 15 Plus màu hồng đã thu hút được nhiều người dùng và giá cả vẫn duy trì ổn định ở mức 30 triệu đồng suốt gần 1 tháng.

Một cửa hàng bán iPhone xách tay, đặt tại đường Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM, đã thông báo rằng iPhone 15 xách tay có khả năng giảm giá mạnh vào cuối tháng 11 do nguồn hàng chính hãng được ổn định và phong phú hơn.