Gặp gỡ góa phụ Emily - Bạn đời Người hùng BigDaddy - Chuyện đám cưới được hé lộ!

Gặp gỡ góa phụ Emily - Bạn đời Người hùng BigDaddy - Chuyện đám cưới được hé lộ!

BigDaddy và Emily đã hé lộ đoạn teaser về đám cưới của họ, khi dàn phù dâu và phù rể thể hiện những giai điệu đầu tiên của ca khúc “Ngõ chạm

Cặp đôi BigDaddy - Emily vừa gây sốt trên mạng xã hội khi không ngờ lại tung ra hàng loạt hình ảnh của thiệp cưới được gửi đến người thân bạn bè của cả showbiz. Cặp đôi "Mượn rượu tỏ tình" đã thiết kế thiệp cưới với phong cách tối giản và chủ đạo là màu trắng.

Gặp gỡ góa phụ Emily - Bạn đời Người hùng BigDaddy - Chuyện đám cưới được hé lộ!

BigDaddy và Emily đã công bố MV phiên bản đám cưới đặc biệt.

Không chỉ gây sốt ngay từ khi đăng tải, thiệp cưới của cặp đôi BigDaddy - Emily còn nhận được sự chia sẻ và ủng hộ từ các nghệ sĩ của showbiz Việt. Suboi, Andree, gia đình Justatee - Trâm Anh, Huyme - Hàn Hằng, Trang Lou - Tùng Sơn đều đã bày tỏ sự nôn nóng với lễ cưới đặc biệt này.

Trên trang cá nhân, Emily tiết lộ bí mật đằng sau tấm thiệp này. Cô kể về việc ông xã BigDaddy đang trải qua giai đoạn "khủng hoảng tuổi 32" khi muốn mua nhẫn cưới và tổ chức lễ cưới bất ngờ. Sau đó, cặp đôi đã tung ra poster mang tên "Ngõ chạm" với hình ảnh lãng mạn bên bãi biển. Không chỉ quan tâm đến hình ảnh của cả hai, BigDaddy - Emily còn chu đáo làm poster riêng cho dàn phù dâu phù rể.

Gặp gỡ góa phụ Emily - Bạn đời Người hùng BigDaddy - Chuyện đám cưới được hé lộ!

Cặp đôi được yêu thích Huyme - Hàn Hằng cũng tham gia trong MV "Ngõ chạm".

Đặc biệt, tối 1/8, Emily đã tung đoạn teaser hé lộ khoảnh khắc dàn phù dâu phù rể biểu diễn những giai điệu đầu tiên của ca khúc “Ngõ chạm”. Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của mẹ con nhà Tròn Mama khi trình diễn câu hát “Làm sao có thể trao trọn trái tim cho một người". Tròn Mama được xem như "nàng thơ" của Ladykillah và có mối quan hệ thân thiết với BigDaddy. Chính vì vậy, việc Tròn Mama cùng con trai xuất hiện trong đoạn teaser đã tạo nhiều hứng thú cho các fan R&B Việt thời kỳ đầu.

Ngay sau đó, cặp đôi Huyme - Hàn Hằng, được yêu thích, đã gây bất ngờ với màn tương tác đáng yêu. Câu hát "Em đã tính cả rồi nhưng gặp anh bỗng rối cả tình" được dự đoán sẽ nhanh chóng tạo trend. Trang Lou - Tùng Sơn cũng là điểm nhấn thú vị khi khán giả được nhìn thấy những góc quay đời thường của cặp đôi 9x đình đám.

Với sự hòa hợp từ cuộc sống đến âm nhạc, "Ngõ chạm" được kỳ vọng sẽ tạo sự bùng nổ không kém bản hit trăm triệu view "Mượn rượu tỏ tình" năm trước.

MV phiên bản đám cưới đặc biệt từ bộ đôi BigDaddy - Emily vào lúc 19h30 ngày 3/8.