BigDaddy gửi tâm thư tình ngọt ngào cho Emily trong MV mới, khiến dân mạng xôn xao

BigDaddy gửi tâm thư tình ngọt ngào cho Emily trong MV mới, khiến dân mạng xôn xao

Chàng trai nổi tiếng trong MV của BigDaddy và Emily đang gây chú ý lớn, nhưng liệu chúng ta đã biết đủ về anh ta? Hãy khám phá người đàn ông này đang là ai và vì sao anh ta thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Lúc 19h30 tối ngày 3/8, cặp đôi BigDaddy - Emily đã trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất, mang tên "Ngõ Chạm". Đây là một dự án âm nhạc cá nhân mà họ muốn dành tặng người hâm mộ và bạn bè, để bày tỏ sự cảm ơn tới mọi người. MV "Ngõ Chạm" cũng là món quà ý nghĩa, giai điệu tràn đầy tình yêu mà BigDaddy muốn tặng Emily sau 13 năm quen nhau, 8 năm sống chung và có 2 đứa con đáng yêu.

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV "Ngõ Chạm" đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng âm nhạc, với hơn 700 nghìn lượt xem.

MV Ngõ Chạm là kết quả của chuyến đi bất ngờ của BigDaddy - Emily và những người bạn thân nhất. Tri

Cảnh cậu bé Tròn bị bịt mắt khi vợ chồng BigLy hôn nhau gây sốt.

Netizen hài hước:

- Tròn đáng yêu quá trời ơi…

- Cái cảnh che mắt ông Tròn cute quá chịu không nổi!

- Bạn sẽ không thấy cảnh hôn hít ở Tròn, hãy chờ đến khi đủ tuổi nhé!

Tròn là con trai của Tròn Mama, người từng là "nàng thơ" của nhóm LadyKillah. Trong quá khứ, Tròn Mama được biết đến với nghệ danh VinC khi còn là thành viên của nhóm, bên cạnh các thành viên như BigDaddy, Emily, Yanbi,... Sau đó, Tròn Mama đã ngừng hoạt động âm nhạc để định cư tại Vancouver, Canada và trở thành một "hot mom" nổi tiếng trên mạng xã hội với việc chia sẻ về cuộc sống hàng ngày cũng như việc dạy dỗ và nuôi dưỡng con trai Tròn để cậu ấy trở thành người trưởng thành và thông minh.

Tròn đã sống cùng gia đình ở Canada từ khi còn nhỏ, nên tiếng Việt của cậu vẫn còn hạn chế. Cậu thường xuất hiện trong các video của mẹ với nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống hàng ngày: đi chơi, đi học, tham gia các hoạt động thể thao, xã hội,... Mặc dù những video này đơn giản, nhưng nhờ sự gần gũi và cách biên tập hấp dẫn, mỗi clip của cậu dễ dàng thu về hàng triệu lượt xem.

Hiện tại, Tròn đã quay trở lại Việt Nam cùng gia đình và đang theo học tại một trường Công lập thay vì trường quốc tế, để cậu có thể nâng cao khả năng tiếng Việt. Dù chỉ mới 11 tuổi, nhưng Tròn đã rất điển trai và hứa hẹn trở thành một "nam thần" trong tương lai!

BigDaddy gửi tâm thư tình ngọt ngào cho Emily trong MV mới, khiến dân mạng xôn xao

Tròn ngày càng điển trai.