Đám cưới trên bãi biển độc nhất hiện nay do Emily - BigDaddy tổ chức, thu hút mọi ánh nhìn!

Đám cưới trên bãi biển độc nhất hiện nay do Emily - BigDaddy tổ chức, thu hút mọi ánh nhìn!

BigDaddy - Emily tổ chức đám cưới độc nhất vô nhị trên bãi biển, với sự xuất hiện của một hot girl nổi tiếng, mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả

Sau khi gây sốt trên mạng xã hội với việc tung ra thiệp cưới, vào tối ngày 3 tháng 8, BigDaddy - Emily đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tựa đề Ngõ Chạm. Đây là dự án âm nhạc cá nhân mà BigDaddy - Emily muốn dành tặng cho người hâm mộ và bạn bè nhằm thể hiện lòng cảm kích đối với sự yêu thương và ủng hộ mà mọi người đã dành cho gia đình BigLy trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, MV Ngõ Chạm cũng là một món quà kỷ niệm ý nghĩa mà BigDaddy muốn tặng cho Emily sau 13 năm bên nhau, 8 năm sống chung và có 2 đứa con dễ thương. Đặc biệt hơn, MV lần này có sự đặc trưng đặc biệt khi toàn bộ ekip sản xuất đều là những người thân thiết của gia đình - như đã ghi rõ trong phần credit với cách thể hiện hài hước "Tự Túc Production". Tròn Mama - một TikToker nổi tiếng, đồng thời là người đàn ông đối tác của Lady Killah - đã góp phần đạo diễn, giám đốc nghệ thuật và cũng là nhà tạo mẫu cho MV. Anh chàng Huyme đã đồng đạo diễn, viết kịch bản và biên tập cho sản phẩm. Đạo diễn hình ảnh và cũng có đóng góp cho kịch bản là Đức Bi (Đức Anh) - chồng của Kiều Ly Phạm.

Đám cưới trên bãi biển độc nhất hiện nay do Emily - BigDaddy tổ chức, thu hút mọi ánh nhìn!

MV Ngõ Chạm được lấy cảm hứng thực hiện từ chuyến du lịch bất ngờ của BigDaddy - Emily cùng hội bạn thân đình đám là vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn, Kiều Ly Phạm - Đức Anh, gia đình nhà Tròn Mama và bộ đôi cực hot Huyme - Hàn Hằng. Trong MV này, ta được chứng kiến những cảnh tình yêu ngọt ngào của hai nhân vật chính - "cô dâu chú rể". Không còn là hình ảnh gai góc của một chàng rapper xù xì, thay vào đó, BigDaddy đã biến thành một "anh chồng" tận tụy, luôn biết cưng chiều Emily qua từng cử chỉ ngọt ngào.

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ buổi đi chơi của BigDaddy, Emily và nhóm bạn thân.

Đặc biệt, giây phút được mong đợi nhất trong MV Ngõ Chạm là khi BigDaddy quỳ xuống trên bãi biển, cầu hôn Emily trao nhẫn cưới - đây là khoảnh khắc mà nhiều khán giả đã mong muốn sau khi cặp đôi công khai sống chung một nhà.

Không được trang trọng như những buổi cưới của nghệ sĩ, nhưng đám cưới giản dị, tinh tế và "lowkey" của BigDaddy - Emily đã làm cho khoảnh khắc đặc biệt trở nên cảm động hơn khi 2 vợ chồng trao nhẫn cưới cho nhau dưới sự chứng kiến của bạn bè. Nụ hôn đầy tình yêu mà cả hai trao nhau như một sự "kiên quyền" đã làm cho tất cả bạn bè không thể ngừng phấn khích. Đáng chú ý, lúc hot girl Hàn Hằng bắt được bó hoa cưới từ Emily cũng khiến người hâm mộ thích thú và mong chờ bộ đôi Huyme - Hàn Hằng sẽ sớm có tin mừng.

Đám cưới bất ngờ của BigDaddy - Emily sau 4 năm công khai.

Nụ hôn cực ngọt của cả hai dành cho nhau

Hot girl Hàn Hằng chính là người bắt được hoa cưới

Ca khúc Ngõ Chạm được sáng tác bởi BigDaddy & VSTRA và sản xuất bởi BigDaddy - Emily, kết hợp với một nhà sản xuất nổi tiếng tại Rap Việt mùa 3 - Wokeup. Sau nhiều năm cùng trải qua trong cuộc sống và sự nghiệp, Ngõ Chạm là bằng chứng cho thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa BigDaddy và Emily. Với giọng hát "ngọt ngào như kẹo" của Emily và giọng rap đặc trưng "tình củm" của BigDaddy, bài hát không thể thiếu những câu quote "thả thính" thú vị như "Em đã tính cả rồi, nhưng gặp anh lại rối cả tình", "Anh không muốn làm đứa bạn trai, anh muốn làm đứa bạn đời" hay "Anh tăng thành 80 ký thì chắc là do anh nặng tình",...

Qua bài hát Ngõ Chạm, Emily muốn truyền đạt đến khán giả rằng: "Chuyện tình của chúng ta cũng giống như các cặp đôi khác, có những thời điểm hạnh phúc và khó khăn, thăng trầm, nhưng chúng ta luôn nhìn nhau và đặt tâm nguyện làm việc cùng nhau để trở nên tốt hơn. Tình yêu của chúng ta không giống như trong cổ tích công chúa - hoàng tử, mà chúng ta chỉ mong muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên và ngày càng đơn giản."

Đám cưới trên bãi biển độc nhất hiện nay do Emily - BigDaddy tổ chức, thu hút mọi ánh nhìn!

Mỗi ngày, chúng ta hãy rèn luyện khả năng biết ơn và hài lòng với những gì chúng ta đang sở hữu để trở nên hạnh phúc hơn. Vì vậy, BigLy hy vọng sẽ truyền tải được những cảm xúc đơn giản và ngọt ngào từ Ngõ Chạm đến tất cả những ai lắng nghe bản nhạc này, cũng như tất cả các bạn bè, người thân, và khán giả luôn ủng hộ gia đình trong suốt thời gian qua. Emily hy vọng mọi người sẽ luôn cảm nhận được niềm hạnh phúc và sự bình yên bên cạnh những người thân yêu của mình.

Về việc tổ chức đám cưới, có lẽ có rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ một lễ cưới "trong mơ" của cặp đôi này. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức, nhưng với sự lan tỏa ngọt ngào từ tác phẩm này, có thể BigDaddy và Emily sẽ có một đám cưới grandiose trong tương lai gần.

Đám cưới trên bãi biển độc nhất hiện nay do Emily - BigDaddy tổ chức, thu hút mọi ánh nhìn!