Fried Green Tomatoes - Một Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Trên Netflix

Fried Green Tomatoes - Một Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Trên Netflix

Bài viết này sẽ đưa bạn vào thế giới của bộ phim

Fried Green Tomatoes trên Bảng Xếp Hạng Netflix

Bộ phim drama được đề cử Oscar - Fried Green Tomatoes - tái xuất trên bảng xếp hạng Netflix sau nhiều thập kỷ.

Idgie in Fried Green Tomatoes

Idgie in Fried Green Tomatoes

Được đạo diễn bởi Jon Avnet, bộ phim năm 1991 kể về câu chuyện của một bà nội trợ chịu đau khổ kết bạn với một phụ nữ tại một viện dưỡng lão và trở nên mê mải với những câu chuyện mà cô kể về cuộc đời mình.

Fried Green Tomatoes có sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu Kathy Bates, Jessica Tandy, Mary Stuart Masterson, Mary-Louise Parker, Cicely Tyson, và Chris ODonnell.

Về Di Sản Của Fried Green Tomatoes

Fried Green Tomatoes dựa trên tiểu thuyết của Fannie Flagg cùng tên. Câu chuyện nổi tiếng với việc miêu tả một mối quan hệ tình bạn ấm áp mà không gây cảm giác ngọt ngào, vì câu chuyện chứa đựng những chủ đề nghiêm túc bao gồm những cuộc đối đầu với Ku Klux Klan trong việc kể chuyện về thị trấn Alabama năm 1920 của nhân vật của Tandy.

Fried Green Tomatoes cũng nổi bật với cách miêu tả một mối quan hệ sâu sắc giữa nhân vật nữ Ruth và Igdie, mà thường được hiểu là tình yêu trong bộ phim.

Sự xen kẽ giữa những yếu tố khác nhau này trong Fried Green Tomatoes đã đóng góp vào di sản vĩnh cửu của bộ phim. Bộ phim cũng nhận được sự hoan nghênh trong thời gian của nó, đề cử Oscar vào năm 1992 cho Kịch bản Điều Chỉnh Tốt Nhất và Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất cho Tandy.

Fried Green Tomatoes cũng là một trong những bộ phim cuối cùng mà Tandy tham gia trước khi ông qua đời vào năm 1994, khi ông 85 tuổi.

Lý Do Bộ Phim Đáng Xem Lại

Cùng với những chủ đề lâu dài của bộ phim, việc Fried Green Tomatoes tái xuất trên Netflix là điều rất đáng khích lệ. Với tuổi đời 33 năm, không rõ ràng lắm là bộ phim làm thế nào để lọt vào danh sách trên bảng xếp hạng giữa chuỗi các bộ phim mới hơn khác (ví dụ như Lift và The Super Mario Bros. Movie).

Năm 2020, một series phim truyền hình Fried Green Tomatoes được đồn đại đang trong quá trình phát triển, tuy nhiên không có thông tin mới về vấn đề này. Tuy nhiên, Fried Green Tomatoes rất đáng để xem lại, và hy vọng sẽ thu hút thêm nhiều lượt xem sau khi lọt vào bảng xếp hạng 10 phim hot nhất tại Hoa Kỳ.