FPT Play nắm giữ quyền phát sóng độc quyền chung kết Miss Universe 2023 tại Việt Nam

FPT Play nắm giữ quyền phát sóng độc quyền chung kết Miss Universe 2023 tại Việt Nam

FPT Play độc quyền trình chiếu chung kết Miss Universe 2023 tại Việt Nam Bước vào cuộc thi, Bùi Quỳnh Hoa sẽ đại diện cho Việt Nam Xem toàn cảnh vòng chung kết trực tiếp trên FPT Play từ 08:00 ngày 19/11 (theo giờ Việt Nam)

Nằm trong top 4 cuộc thi sắc đẹp được quan tâm hàng đầu trên thế giới, cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 đã bắt đầu diễn ra từ ngày 3/11 tại El Salvador. Hiện nay, các thí sinh đã có mặt tại quốc gia Trung Mỹ để tham gia hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Vòng chung kết Miss Universe 2023 sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 11 giờ sáng ngày 19/11 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà thi đấu José Adolfo Pineda ở thủ đô San Salvador, El Salvador với sự tham gia của hơn 85 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đương kim hoa hậu R'Bonney Gabriel của Hoa Kỳ sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

FPT Play nắm giữ quyền phát sóng độc quyền chung kết Miss Universe 2023 tại Việt Nam

Để người hâm mộ nước nhà có thể theo dõi trọn vẹn những khoảnh khắc ấn tượng tại chung kết Miss Universe 2023 và ủng hộ đại diện Việt Nam trên sân khấu sắc đẹp quốc tế, FPT Play sẽ trực tiếp và độc quyền phát sóng sự kiện này trên hệ thống FPT Play.

Có sự thay đổi đáng chú ý trong cuộc thi Miss Universe 2023. Lần này, đại diện từ Pakistan tham gia lần đầu tiên, cùng với sự trở lại của các đại diện từ Đan Mạch, Ai Cập, Guyana, Hungary, Ireland, Kazakhstan, Latvia, Mông Cổ, Na Uy và Zimbabwe sau nhiều năm vắng mặt. Đặc biệt hơn, sau 66 năm, Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ đã cho phép các phụ nữ đã lập gia đình và có con tham gia cuộc thi. Colombia và Guatemala đã lựa chọn người đẹp đã có gia đình và sinh con để đại diện cho họ. Điều đáng chú ý khác là người đẹp từ Hà Lan và Bồ Đào Nha là hai phụ nữ chuyển giới tham gia tranh tài thứ hai và thứ ba tại Miss Universe, sau Ángela Ponce từ Tây Ban Nha vào năm 2018.

FPT Play nắm giữ quyền phát sóng độc quyền chung kết Miss Universe 2023 tại Việt Nam

Dàn thí sinh tham gia cuộc thi. Nguồn: Miss Universe Vietnam

Ngoài ra, chung kết "thể vận hội sắc đẹp" lần thứ 72 sẽ có một số thay đổi và bổ sung thứ hạng. Theo đó, ban giám khảo sẽ chọn ra danh sách Top 20 và Top 10 thay vì Top 16 và Top 5 như năm 2022. Những người xem trực tuyến bầu chọn nhiều nhất sẽ được trình diễn trong danh sách Top 11 mặc trang phục dạ hội. Sau đó, chỉ còn lại Top 5 đối tượng tham gia phần thi thuyết trình để lựa chọn Top 3 cuối cùng.

Bên cạnh việc thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất trên nền tảng trực tuyến lọt vào vòng bán kết, còn có một cuộc thi bình chọn trực tuyến khác có tên gọi là "Tiếng nói cho sự thay đổi" được tổ chức. Ở hạng mục mới này, các thí sinh sẽ chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về một vấn đề xã hội qua một đoạn video có thời lượng ba phút. Ba thí sinh xuất sắc nhất cũng sẽ được công bố tại vòng chung kết.

Mùa giải "all stars"?

Mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ 2023 được xem là cạnh tranh khốc liệt khi liên tục thay đổi luật chơi, phản ánh sự đối đầu rõ rệt của loạt thí sinh xuất sắc nhất. Hơn thế nữa, cuộc thi còn thu hút nhiều thí sinh giàu kinh nghiệm, từng giành danh hiệu tại các cuộc thi khác, tham gia tranh tài.

FPT Play nắm giữ quyền phát sóng độc quyền chung kết Miss Universe 2023 tại Việt Nam

Các thí sinh đã bắt đầu tham gia vào các hoạt động trong cuộc thi. Nguồn: MUO

Không phải ngẫu nhiên mà cuộc thi Miss Universe 2023 được coi là mùa "all stars" vì có tới 9 thí sinh tham dự đã từng đoạt giải thưởng tại các cuộc thi quốc tế. Đáng chú ý nhất là Anntonia Porsild đến từ Thái Lan, cô nàng sở hữu nhan sắc thu hút, đã từng đăng quang Miss Supranational 2019. Karla Guilfu Acevedo, đại diện Puerto Rico, cũng không kém phần xuất sắc khi từng được vinh danh là Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Supranational 2021.

Trong khi đó, đại diện Nicaragua đã được lọt vào top 40 của cuộc thi Miss World 2022, đại diện Philippines đạt vị trí top 12 tại cuộc thi Miss World 2019 và đại diện Nigeria đạt vị trí top 15 tại cuộc thi Miss World 2017. Hai thí sinh khác đến từ cuộc thi Miss Earth cũng tham gia tranh tài tại Miss Universe 2023, bao gồm đại diện Venezuela đạt vị trí top 8 (mùa giải 2018) và đại diện Mexico là Á hậu 3 (mùa giải 2018). Đại diện Canada đạt vị trí top 8 tại cuộc thi Miss International 2022 và đại diện Peru với thành tích top 10 tại cuộc thi Miss Grand International 2019 cũng có mặt trong danh sách các thí sinh tham gia Miss Universe 2023.

FPT Play nắm giữ quyền phát sóng độc quyền chung kết Miss Universe 2023 tại Việt Nam

Bùi Quỳnh Hoa, người đẹp đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2023, đã có một khởi đầu đầy năng lượng. Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998 và quê ở Hà Nội, đã bay sang El Salvador vào ngày 2/11. Với chiều cao 1,75m và số đo 3 vòng là 83-60-94 cm, cô đã được biết đến qua nhiều danh hiệu cao quý như Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 và là một trong top 10 của hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Năm 2022, cô còn đăng quang tại Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. Đến El Salvador, Bùi Quỳnh Hoa đã tự tin khoe vóc dáng thon thả cùng đôi chân dài. Nàng hậu cũng đã chứng tỏ tinh thần tràn đầy năng lượng qua hàng loạt hoạt động trong những ngày qua.

FPT Play nắm giữ quyền phát sóng độc quyền chung kết Miss Universe 2023 tại Việt Nam

Mời đại diện Việt Nam tự tin bước ra sân khấu cùng các người mẫu dài chân đến từ các quốc gia bạn. Nguồn: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Để theo dõi toàn bộ chương trình chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023, khán giả vui lòng tải ứng dụng FPT Play và đăng ký/đăng nhập tài khoản. Chương trình sẽ được truyền trực tiếp từ 08 giờ đến 11 giờ ngày 19/11 theo giờ Việt Nam trên hệ thống FPT Play tại:

Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone và bộ giải mã FPT Play (FPT Play Box).

Website: https://fptplay.vn/