Filip Nguyễn vô tâm khi bị so sánh với Đặng Văn Lâm: Những bí mật ít ai biết

Filip Nguyễn vô tâm khi bị so sánh với Đặng Văn Lâm: Những bí mật ít ai biết

Thủ môn Filip Nguyễn không thèm quan tâm đến việc so sánh với Đặng Văn Lâm từ phía người hâm mộ

Tôi không quan tâm đến việc so sánh với Đặng Văn Lâm. Tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình và không để ý đến người khác. Mặc dù nghe nhiều lời so sánh, nhưng tôi chỉ muốn tập trung vào các màn thể hiện của mình", Filip Nguyễn trả lời câu hỏi về sự so sánh giữa anh và Đặng Văn Lâm từ phía người hâm mộ và truyền thông.

Thủ môn sinh năm 1992 đã thu hút được nhiều sự chú ý sau khi rời châu Âu và chuyển đến V-League để thi đấu cho CLB Công an Hà Nội. Nếu hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch, Filip Nguyễn sẽ đủ điều kiện để thi đấu cho đội tuyển Việt Nam và cạnh tranh với Đặng Văn Lâm.

CLB Công an Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, Filip Nguyễn chưa nghĩ đến điều đó. Thủ môn đã được triệu tập vào đội tuyển Cộng hòa Czech chỉ tập trung để chứng minh khả năng của mình trong màu áo mới và cố gắng để làm quen với môi trường thi đấu tại Việt Nam.

"Sự khác biệt lớn nhất là thời tiết. Đồng thời, các trận đấu ở V-League không diễn ra với tốc độ nhanh như ở giải Cộng hòa Séc nên chúng tôi phải chơi bóng dựa vào kinh nghiệm và chiến thuật nhiều hơn", Filip Nguyễn chỉ ra những điểm khác biệt đầu tiên mà anh trải nghiệm ở V-League.

Filip Nguyễn vô tâm khi bị so sánh với Đặng Văn Lâm: Những bí mật ít ai biết

Filip Nguyễn vẫn còn chưa quen với thời tiết ở Việt Nam.

Trong trận đấu vừa qua, Filip Nguyễn đã thấy CLB Công an Hà Nội không thể giữ chiến thắng ở những phút cuối trước đội Hà Tĩnh trên sân nhà. Mặc dù Jhon Cley đã ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà, nhưng đối thủ đã gỡ hòa.

"Chúng tôi vô cùng thất vọng. Đây là trận đấu trên sân nhà và mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm, nên chỉ có 1 điểm là không đủ," Filip Nguyễn nói.