Đặng Văn Lâm gây sốt với pha cản phá không thể tin nổi

Đặng Văn Lâm gây sốt với pha cản phá không thể tin nổi

Tuyệt vời! Thủ môn Đặng Văn Lâm đã thể hiện pha cản phá đẳng cấp với chân xuất thần, để lại ấn tượng sâu sắc với các chuyên gia bóng đá Thái Lan Báo chí hàng đầu của đất nước này đã không ngừng khen ngợi thành tích của anh ta

HLV Troussier đã có trận ra mắt thành công với ĐT Việt Nam khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hồng Kông (Trung Quốc). Trong trận đấu này, Hồng Kông đã bị đánh bại bởi sự may mắn không đứng về phía họ khi bóng của họ đã đập xà ngang đến 3 lần. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng không có nhiều cơ hội để ghi bàn hơn.

Theo đánh giá từ tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan - Siamsport, ĐT Việt Nam vẫn đang tiếp tục hoàn thiện từng ngày. Tờ báo này đặc biệt ca ngợi tình huống cản phá tuyệt vời của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Sau khi đề cập đến đội hình xuất phát và tường thuật về màn nhập cuộc của hai đội, Siamsport đã đánh giá cao thủ môn của đội tuyển Việt Nam khi họ chủ động dồn lên tấn công nhưng Hồng Kông (Trung Quốc) vẫn có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Đặc biệt, ở phút thứ 21, Hồng Kông đã bỏ lỡ một cơ hội ngàn vàng khi tiền đạo Matt Orr đối mặt với thủ môn Văn Lâm trong vòng cấm. Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm đã có một pha cản phá xuất sắc, khiến cho các cầu thủ Hồng Kông không thể ghi bàn.

Đặng Văn Lâm gây sốt với pha cản phá không thể tin nổi

Trong bài viết của tờ Siamsport, Đặng Văn Lâm nhận được lời khen vì thành tích thi đấu ấn tượng của anh trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, báo thể thao Okezone của Indonesia lại cho rằng tuyển Indonesia đang dần tụt lại trên BXH FIFA so với tuyển Việt Nam sau khi chỉ có được trận hòa trước Palestine, trong khi đội bóng của chúng ta đã giành chiến thắng.

Tờ báo Okezone đăng bài viết với tiêu đề: "Bảng xếp hạng FIFA cập nhật của Đội tuyển Quốc gia Indonesia và Việt Nam: Khoảng cách giữa đội tuyển Garuda và Sao Vàng ngày càng xa!".

Đội tuyển Indonesia chỉ có kết quả hòa 0-0 trước Palestine. Trận đấu này chỉ giúp đội tuyển Indonesia được cộng thêm 1,77 điểm. Tuy nhiên, điểm số này không đủ để đội tuyển Indonesia thăng hạng từ vị trí thứ 149 trên bảng xếp hạng FIFA. Hiện tại, đội tuyển Indonesia đứng thứ 149 với 1.047,91 điểm, kém đội xếp trên đó là đội tuyển Liberia khoảng 2 điểm.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã có một chiến thắng đầy ấn tượng trước đối thủ Hồng Kông (Trung Quốc) trong trận giao hữu FIFA Days vừa qua. Thành tích này giúp đội tuyển Việt Nam có thêm 3,4 điểm và được dự đoán sẽ tăng một bậc trên BXH FIFA từ vị trí 95 lên 94 thế giới, theo báo cáo của tờ Okezone.

Đặng Văn Lâm gây sốt với pha cản phá không thể tin nổi

Tuyển Việt Nam có thể tiếp tục nới rộng khoảng cách với đối thủ Indonesia trên BXH FIFA dựa trên thành tích trong các trận giao hữu gần đây.

Hôm nay vào lúc 18h (16/6), đội tuyển Thái Lan sẽ tham gia trận giao hữu với đội Đài Bắc Trung Hoa. Trong khi đó, đội tuyển Indonesia sẽ đối đầu với đội tuyển Argentina vào ngày 19/6 và đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với đội tuyển Syria vào ngày 20/6.