Facebook chinh phục con số khủng: Hơn 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng

Facebook chinh phục con số khủng: Hơn 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng

Facebook - Số liệu mới nhất từ Meta cho thấy: Hơn 3 tỷ người dùng sử dụng Facebook hàng tháng

Đó là một con số đáng kinh ngạc. Dù Facebook giảm sự phổ biến đối với nhóm người trẻ tuổi, nhưng nền tảng này vẫn chứng tỏ sức hút. Trên toàn bộ dòng ứng dụng của Meta - bao gồm WhatsApp, Instagram, Messenger và Threads - có tổng cộng 3,88 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Đây tương đương với gần một nửa dân số thế giới.

Điều này đáng chú ý, nhưng có thể còn quan trọng hơn với Meta và các nhà đầu tư của họ là số lượng người dùng hoạt động hàng ngày tiếp tục gia tăng. Facebook hiện có 2,064 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày, tăng từ 2,037 tỷ trong quý trước. Sự tăng trưởng này có ý nghĩa quan trọng vì trong quý cuối cùng của năm 2021, Facebook đã báo cáo sự giảm số lượng người dùng hoạt động hàng ngày theo quý lần đầu tiên.

Sự tăng trưởng này có thể được thúc đẩy tới một phần bởi tính năng Reels, một tính năng giống như TikTok đang được Meta mạnh mẽ thúc đẩy trên Instagram và Facebook. Theo Mark Zuckerberg, Giám đốc điều hành Meta, Reels đang nhận được 200 tỷ lượt chơi mỗi ngày trên tất cả các ứng dụng của nhóm.

Theo nhận xét của Mark Zuckerberg, nền tảng xã hội Threads cũng đang hoạt động khá tốt. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một lộ trình phát triển thực sự thú vị trong thời gian qua. Chúng tôi đã chứng kiến một sự tăng trưởng chưa từng có và điều quan trọng hơn, chúng tôi thấy có nhiều người quay lại hàng ngày hơn những gì tôi mong đợi", Zuckerberg nói.

Mạng xã hội Threads đã thu hút được 100 triệu người dùng chỉ sau 5 ngày ra mắt. Mặc dù số lượng người sử dụng hàng ngày đã giảm 70% so với thời kỳ tăng trưởng ban đầu, nhưng CEO của Meta cho biết, hiện tại có 10 triệu người dùng quay trở lại mạng xã hội này mỗi ngày.

Mạng xã hội Threads của Meta đang trở nên ít thu hút hơn dần.