Facebook chấm dứt tính năng nhắn tin SMS trên Messenger: Những thay đổi đáng chú ý

Facebook chấm dứt tính năng nhắn tin SMS trên Messenger: Những thay đổi đáng chú ý

Facebook sẽ ngừng tính năng nhắn tin SMS trên Messenger Họ thông báo rằng tính năng này sẽ không còn khả dụng trong ứng dụng Messenger của họ

Từ ngày 28/9, người dùng Messenger sử dụng làm ứng dụng nhận tin nhắn văn bản sẽ không thể gửi hoặc nhận tin nhắn nữa. Facebook khuyên người dùng Android chuyển sang các ứng dụng nhắn tin thay thế như Google Messages hoặc ứng dụng nhắn tin mặc định trên điện thoại của họ.

Facebook chấm dứt tính năng nhắn tin SMS trên Messenger: Những thay đổi đáng chú ý

Trên blog, Facebook đã giải thích rằng "Nếu bạn sử dụng Messenger làm ứng dụng nhắn tin SMS mặc định cho thiết bị Android của mình, xin lưu ý rằng sau ngày 28/9/2023, bạn sẽ không thể sử dụng Messenger để gửi và nhận tin nhắn SMS mạng di động gửi".

Tuy nhiên, Facebook đảm bảo người dùng sẽ vẫn có khả năng gửi và nhận tin nhắn SMS qua mạng di động của mình. Lịch sử tin nhắn có thể truy cập thông qua ứng dụng nhắn tin mặc định mới trên điện thoại. Trong trường hợp không có ứng dụng nhắn tin mặc định mới, tin nhắn SMS sẽ tự động chuyển hướng đến ứng dụng nhắn tin mặc định của điện thoại, ví dụ như ứng dụng Android Messages. Thông tin chi tiết về cách hoạt động của các ứng dụng nhắn tin SMS mặc định hiện có có thể tìm thấy trên Trung tâm trợ giúp của Google.

Để chỉ định ứng dụng nhắn tin mặc định trên Android, bạn cần thực hiện các bước sau: Truy cập vào ứng dụng Cài đặt > Ứng dụng và thông báo > Xem tất cả ứng dụng > Messenger > Nâng cao > Ứng dụng SMS mặc định, sau đó chọn ứng dụng mong muốn để nhận tin nhắn mặc định.

Tóm lại, việc ngừng gửi SMS qua Messenger của Facebook đòi hỏi người dùng chuyển sang các ứng dụng khác như Google Messages hoặc ứng dụng nhắn tin trên điện thoại của họ. Thay đổi này sẽ được áp dụng sau khi ứng dụng Messenger được cập nhật vào ngày 28/9/2023.

Lý do khiến ChatGPT ngày càng 'ngu ngốc' hơn so với khi mới ra mắt