Elden Ring: Kích Thước Bản Đồ DLC Đã Được Tiết Lộ

Elden Ring: Kích Thước Bản Đồ DLC Đã Được Tiết Lộ

Đạo diễn Elden Ring Hidetaka Miyazaki tiết lộ xấp xỉ kích thước bản đồ trong bản mở rộng DLC Shadow of the Erdtree sắp tới.

Đất Nước Bóng Tối

Elden Ring vừa tiết lộ xấp xỉ kích thước của bản đồ Đất Bóng Tối trong bản mở rộng DLC Shadow of the Erdtree sắp tới. Từ lâu, FromSoftware luôn tạo ra những bản mở rộng lớn cho các trò chơi của mình qua các năm, và vì vậy lâu nay đã được cho rằng Elden Ring sẽ cuối cùng có DLC riêng của mình.

FromSoftware đã phát hành nhiều cập nhật miễn phí cho Elden Ring thêm nội dung mới vào trò chơi thế giới mở rộng lớn, giữ cho fan hâm mộ hứng thú trong khi họ đợi tin tức về DLC trả phí. FromSoftware im lặng về khả năng có DLC trả phí cho Elden Ring cho đến khi Shadow of the Erdtree được công bố chính thức vào tháng 2 năm 2023 để kỷ niệm sinh nhật một năm của trò chơi. Chỉ cần chuyển đến kỉ niệm hai năm của Elden Ring, và fan cuối cùng đã được xem trailer đầu tiên của DLC.

Trailer Elden Ring: Shadow of the Erdtree đã giới thiệu một vùng đất hoàn toàn mới cho người chơi khám phá, đầy những quái vật kinh dị. Đã được tiết lộ rằng vùng đất mới này được gọi là Đất Bóng Tối, và nó sẽ có thể truy cập thông qua tổ bọc tại Cung Đình Mohgwyn. Điều này đã được tiết lộ bởi đạo diễn Elden Ring Hidetaka Miyazaki trong một cuộc phỏng vấn với IGN. Trong cuộc phỏng vấn đó, Miyazaki đã nói về kích thước vùng đất mới trong DLC của Elden Ring, cho biết nó sẽ tương đương với Limgrave. 'Khó trả lời mà không tiết lộ quá nhiều và với mức độ chính xác cao, nhưng nếu bạn nghĩ về quy mô hoặc kích thước, có lẽ nó tương đương hoặc lớn hơn vùng đất của Limgrave từ trò chơi gốc,' Miyazaki nói.

elden ring limgrave size

Hình Ảnh Liên Quan

Những người chưa chơi Elden Ring trong một thời gian có thể cần một sự làm mới về Limgrave. Limgrave là khu vực bắt đầu của Elden Ring, mặc dù điều đó không làm cho nó ít nguy hiểm hơn so với các lục địa khác trong thế giới mở rộng hành động-RPG. Ngay từ đầu, người chơi Elden Ring phải đối mặt với Tree Sentinel chết người, và khi họ khám phá thế giới mở rộng, họ chắc chắn sẽ tìm thấy mình tại Stormveil Castle.

Stormveil Castle là một địa điểm biểu tượng trong Elden Ring, đầy quái vật độc đáo, NPC thú vị để tương tác, và một trong những trận chiến đáng nhớ nhất của trò chơi. Stormveil Castle là nơi người chơi Elden Ring đấu với Godrick the Grafted, một trong những boss khó nhất ở giai đoạn đầu trò chơi. Không cần phải nói, sẽ rất hứng thú khi xem xem người chơi Elden Ring phải đối mặt với loại boss nào trong Đất Bóng Tối, và liệu có ai trong số họ có thể đáp ứng được mức chuẩn cao được đặt ra bởi các trận chiến trong trò chơi gốc. Fan sẽ biết khi ngày phát hành DLC Elden Ring đến vào ngày 21 tháng 6.