Những Bức Tranh Đẹp Mắt Của Fan Elden Ring: Hành Trình Vẽ Lên Sự Tiến Bộ

Những Bức Tranh Đẹp Mắt Của Fan Elden Ring: Hành Trình Vẽ Lên Sự Tiến Bộ

Một fan của Elden Ring đang tạo ra những bức tranh đẹp mắt nhấn mạnh sự tiến bộ của họ khi trải qua game. Cùng chờ đợi DLC tiếp theo mang tên Shadow of the Erdtree, Elden Ring đã trở thành một thành công vang dội đối với nhà phát triển From Software.

Hành Trình Sáng Tạo Trên Bức Tranh

Một game thủ Elden Ring đang tạo ra những bức tranh đẹp mắt nhấn mạnh sự tiến bộ của mình khi chơi qua game. Elden Ring đã trở thành một thành công lớn về cả mặt phê bình và thương mại đối với nhà phát triển From Software, và các fan đã chờ đợi kiên nhẫn thông tin về DLC sắp tới mang tên Shadow of the Erdtree.

Elden Ring multiple characters

Elden Ring multiple characters

Kể từ khi ra mắt vào năm 2022, nhiều người chơi đã vẽ hoặc tạo tranh dựa trên Elden Ring. Điều này bao gồm các cảnh đẹp mắt mà người dùng sẽ gặp phải khi khám phá thế giới của Elden Ring, cũng như các tác phẩm nghệ thuật dựa trên các trận đấu với boss lớn có mặt trong game. Bây giờ, một fan đã quyết định tạo ra những bức tranh thể hiện sự tiến bộ mà họ đạt được khi chơi qua Elden Ring.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bức Tranh Đẹp Mắt Dựa Trên Sự Tiến Bộ Trong Game

Luenusa đã đăng một bài viết mới sau vài ngày, cho thấy chiến thắng của họ trước Godrick the Grafted trong Elden Ring. Bức tranh cho thấy Luenusa đã thay đổi bộ giáp từ khi đó, và có vẻ như người chơi đã trang bị thanh kiếm cao quý của Noble để tham gia trận đấu. Fan cũng được nhìn thấy địa điểm mà trận đấu này diễn ra, nhưng hầu hết bức tranh tập trung vào Tarnished.

Các người dùng trong phần bình luận của cả hai bài viết đều thể hiện sự đánh giá cao đối với công việc của Luenusa, với một số game thủ so sánh nó với phong cách nghệ thuật của Darkest Dungeons. Một game thủ nhấn mạnh rằng bài viết đầu tiên hoàn hảo tóm tắt trải nghiệm early-game của Elden Ring, trong khi các fan khác bình luận về cách sử dụng phương pháp 'viêm màn túi' để đánh bại Tree Sentinel. Một số người chơi cũng lưu ý đến thanh kiếm cao quý của Noble trong bức tranh thứ hai, nói rằng đó là một trong những vũ khí hiếm nhất trong Elden Ring.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Ủng Hộ Và Khích Lệ Từ Cộng Đồng Game Thủ

Nhìn chung, có vẻ như nhiều fan yêu thích ý tưởng này, khi người dùng đã khuyến khích Luenusa tiếp tục tạo ra những bức tranh dựa trên sự tiến bộ của họ trong Elden Ring. Sẽ thú vị để xem liệu người chơi sẽ quyết định tiếp tục thực hành này cho đến khi kết thúc Elden Ring, và cách trang bị của họ sẽ thay đổi qua quá trình chơi.