Elden Ring DLC Shadow of the Erdtree: Sự Kiện Hấp Dẫn Cho Anh Em Game Thủ

Elden Ring DLC Shadow of the Erdtree: Sự Kiện Hấp Dẫn Cho Anh Em Game Thủ

Một bước tiến mới đầy kích thích cho cộng đồng game thủ Elden Ring khi DLC Shadow of the Erdtree sẽ chính thức được ra mắt.

Đón Chờ Sự Kiện Ra Mắt DLC Shadow of the Erdtree

Anh em game thủ Elden Ring hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một sự kiện đặc biệt vào thứ Tư, ngày 21 tháng 2 lúc 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. DLC đầy hấp dẫn với tên gọi Shadow of the Erdtree sẽ chính thức được tiết lộ. Elden Ring đã thu hút sự chú ý lớn vào năm 2022, phá vỡ kỷ lục doanh số bán hàng cho FromSoftware và trở thành một trong những trò chơi được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Không ngạc nhiên khi nhiều fan đã háo hức tiếp tục cuộc phiêu lưu trong vùng đất Lands Between, và sớm thôi, họ sẽ có cơ hội làm điều đó.

elden ring erdtree

Elden Ring là một trò chơi nhập vai hành động thế giới mở được phát triển bởi FromSoftware và được phát hành vào tháng 2 năm 2022. Trò chơi đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và thành công về mặt thương mại, bán được hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới. Elden Ring đã giành được giải Trò chơi của năm tại The Game Awards 2022 và được coi là một trong những trò chơi hay nhất từng được tạo ra.

Sự Chờ Đợi Của Fan Hâm Mộ

Khoảng thời gian của kỷ niệm 1 năm của Elden Ring, FromSoftware đã công bố DLC Shadow of the Erdtree với một bức tranh khá trừu tượng, không tiết lộ nhiều về những gì mở rộng thực sự sẽ bao gồm. Các lý thuyết của fan và sự suy đoán đã lan rộng kể từ khi thông báo về Shadow of the Erdtree, nhưng câu trả lời chính thức khó còn khó khăn để có được. May mắn thay, thời gian chờ đợi thông tin về DLC lớn đầu tiên của Elden Ring đã gần kết thúc.

elden ring dragon

Từ khi phát hành, người hâm mộ Elden Ring đã háo hức chờ đợi nội dung mới. FromSoftware đã công bố DLC Shadow of the Erdtree vào tháng 12 năm 2022, nhưng không tiết lộ nhiều thông tin về bản mở rộng. Các lý thuyết của người hâm mộ về DLC đã lan truyền trên mạng, với nhiều người suy đoán về bối cảnh, nhân vật và cơ chế chơi mới.

Khi Nào Bạn Có Thể Xem Trailer DLC Elden Ring

Thứ Tư, ngày 21 tháng 2 lúc 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương Trailer sẽ khoảng 3 phút

FromSoftware đã xác nhận rằng trailer DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring sẽ chính thức được tiết lộ vào thứ Tư, ngày 21 tháng 2 lúc 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Trailer dự kiến sẽ dài khoảng ba phút và sẽ giới thiệu cảnh quay gameplay của bản mở rộng. Người hâm mộ cũng hy vọng sẽ thấy thông báo về ngày phát hành trong trailer.

elden ring pvp-1

Sự kiện ra mắt trailer Elden Ring vào ngày mai có nghĩa là sáng thứ Tư đột ngột trở thành một ngày quan trọng đối với ngành công nghiệp game. Ngoài việc trailer Elden Ring sẽ ra mắt vào 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, còn có một Nintendo Direct để mong chờ bắt đầu từ 6 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Không cần phải nói, sáng mai sẽ là một ngày hứng thú đối với anh em game thủ.